Sư Tử

Sư Tử

Theo dõi Tử Vi Cải Mệnh trên ico-google-new.png
  • Viết bởi: Trâm Lê
    Trâm Lê Tôi là người yêu thích về chiêm tinh học, tử vi, phong thủy cổ điển và hiện đại
  • Reviewed By Trần Chung
    Trần Chung Trần Chung là một chuyên gia trong lĩnh vực tử vi, phong thủy, và kinh dịch. Tôi đã học tử vi tại Tử Vi Nam Phái. Tôi nhận luận Giải Lá Số Tử Vi chuyên sâu, tư vấn phong thủy, hóa giải căn số cơ hành qua Zalo: 0917150045

Tổng quan về cung Sư Tử

Biểu tượng: Sư tử ♌
Ngày : 23 tháng 7 – 22 tháng 8. Nếu bạn được sinh ra vào đầu hoặc cuối ngày của một dấu hiệu , thì bạn sẽ “ ở trên đỉnh ” của một trong những dấu hiệu đó và cảm thấy ảnh hưởng của dấu hiệu kia
Yếu tố : Dấu hiệu Lửa
Hành tinh cai trị: Mặt trời
Nhà Cầm quyền: thứ năm
Cụm từ khóa: “Tôi tỏa sáng”
Động lực: Biểu diễn
Năng lượng dẫn đầu : Dương (Nam tính)
Ngày may mắn: Chủ nhật Con số may mắn: 2, 3, 5, 11 và 14
Màu sắc: Vàng (chính), các màu bổ sung bao gồm: Vàng, Đỏ và Cam
Liên kết cơ thể: tim, cột sống và lưng trên
Đá sinh: Peridot (chính), các loại đá bổ sung bao gồm: Carnelian, hổ phách, mắt hổ và sardonix
Hoa: Hướng dương và Cúc vạn thọ
Lá Bài Tarot: Sức mạnh và Nữ hoàng của Đũa phép
Những cặp đôi tình yêu hàng đầu: Thiên Bình
Sư Tử (Leo), cung hoàng đạo thứ năm, thuộc về những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8. Tìm hiểu tất cả về dấu hiệu Sư Tử dưới đây.

Đặc điểm dấu hiệu của cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử

Sư tử là dấu hiệu thứ năm trong Hoàng đạo, được cai trị bởi Mặt trời và cai trị Nhà thứ năm . Sư tử tượng trưng cho sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo, sự cạnh tranh và hiệu suất.

Những người thuộc cung Lửa sở hữu nguồn năng lượng khổng lồ cho phép họ thực hiện nhiệm vụ của mình với một cường độ mãnh liệt, niềm đam mê và sự sáng tạo. Bên cạnh bốn yếu tố (Nước, Lửa, Đất và Không khí), 12 cung Hoàng đạo có những phẩm chất. Có ba phẩm chất trong chiêm tinh học: Hồng y, Cố định và Có thể thay đổi. Sư tử là một dấu hiệu chiêm tinh cố định.

Biển báo cố định rơi vào giữa mùa. Những người bản xứ này là nền tảng của xã hội. Họ là người xây dựng và bảo quản. Các dấu hiệu cố định lấy ý tưởng do các dấu hiệu Cardinal khởi xướng và họ đưa chúng vào chuyển động để tạo ra một cái gì đó vật chất và đáng kể. Trong đó các dấu hiệu Hồng y là “người khởi xướng”, các dấu hiệu Cố định là “người thiết lập”. Bản chất của họ là vô cùng đáng tin cậy, và bạn biết những gì mong đợi từ họ, và những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.

Những người thuộc cung Sư tử rất vui tươi và hướng ngoại. Thông thường, chúng thắp sáng một căn phòng và có thể tập hợp mọi người theo mục đích của chúng. “Đi lớn hoặc về nhà” là phương châm của họ. Danh sách dưới đây nêu bật mười bốn đặc điểm của Sư tử.

14 đặc điểm chính của Sư tử

1. Năng lượng lớn và ấm áp

Khi một Sư tử bước vào phòng, bạn sẽ biết điều đó. Sư tử có một luồng khí mạnh mẽ và ấn tượng, và chúng thắp sáng căn phòng bất cứ nơi nào chúng đến với sự ấm áp và rạng rỡ của chúng. Họ toát ra sự hào phóng và có trái tim vô cùng rộng mở, khiến mọi người đổ dồn về phía họ. Sư tử được cai trị bởi Mặt trời; và cũng giống như Mặt trời, năng lượng của Sư Tử rất lớn, ấm áp và tươi sáng.

2. Phổ biến và Dễ Thích

Sư tử có một trái tim vô cùng ấm áp, và họ quan tâm rất nhiều đến người khác. Họ sở hữu tính cách thân thiện và sôi nổi khiến người khác cảm thấy thoải mái khi có mặt họ. Do đó, Sư tử có thể khá nổi tiếng trong số các đồng nghiệp của họ, và họ cảm thấy vô cùng dễ dàng để gặp gỡ những người mới và kết bạn mới.

3. Tiêu chuẩn cao

Sư tử muốn điều tốt nhất, và không có gì kém hơn! Họ tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, và họ làm việc chăm chỉ để có thể mua cho mình những thứ xa xỉ, sang trọng mà họ muốn. Sự xuất hiện của Sư tử rất quan trọng đối với họ; do đó, họ luôn đảm bảo rằng họ trông đẹp nhất từ ​​đầu đến chân, bất kể họ đi đâu.

4. Tự tin

Sư tử coi mình như hoàng gia, và họ sẽ không để lộ điểm yếu và thất bại của mình cho bất kỳ ai. Hầu hết Sư tử thích tập trung vào những đặc điểm và thành tích tốt nhất của họ, và tự hào nói với người khác những gì họ đã hoàn thành và đạt được, chứ không phải nơi họ đã thất bại. Họ đứng vững sau niềm tin, tiêu chuẩn và giá trị của mình và không thể dễ dàng bị lung lay hay thao túng.

5. Hiển thị các nút chặn!

Trở thành trung tâm của sự chú ý và sân khấu trung tâm là giấc mơ của Sư tử! Họ thích kích động đám đông và thu hút sự chú ý của quần chúng. Sư tử tạo nên những nghệ sĩ đặc biệt và họ có sở trường về bất kỳ nghệ thuật trình diễn nào. Sư tử không bị choáng ngợp trong ánh đèn sân khấu; ngược lại, họ yêu thích ánh đèn sân khấu!

6. Lãnh đạo mạnh mẽ

Sư tử trở thành những ông chủ, CEO và giám đốc tốt nhất vì họ biết cách lãnh đạo một nhóm tốt hơn hầu hết các dấu hiệu mặt trời khác. Một Sư Tử sẽ ban thưởng phong phú cho những người bên dưới họ vì họ đã làm việc chăm chỉ, và họ sẽ say mê giúp đỡ những người làm việc cho họ thành công. Một người sếp Sư tử sát cánh với nhân viên của họ từ dày đến mỏng, như một Sư Tử coi nhân viên của họ là “niềm tự hào”.

7. Hỗ trợ

Sư tử có thể xác định điểm mạnh ở người khác và giúp họ tỏa sáng. Sư Tử là một trong những dấu hiệu hiếm hoi sẽ xây dựng những người khác, và là người sẽ hỗ trợ họ đạt được mục tiêu của mình. Nếu một Sư Tử có thể nhìn thấy tiềm năng ở ai đó, họ sẽ giúp người đó phát triển và trở nên nổi bật hơn, giống như chính Sư Tử vậy. Động lực thực sự của Sư tử là giúp người khác trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

8. Ghen tị

Cách sư tử bảo vệ bạn đời và đàn của mình cũng giống như cách Sư tử bảo vệ gia đình và bạn tình của mình. Một Sư Tử có thể ghen tuông nhanh chóng khi họ thấy người khác tiến tới hoặc tán tỉnh bạn đời của mình, và một Sư Tử ghen tuông có thể hành động bốc đồng và hung hăng để đảm bảo rằng những gì của họ được bảo vệ. Sư tử cũng trở nên bất an và ghen tị khi một người khác vượt trội hơn họ và đánh cắp sự chú ý của họ.

9. Hão Huyền

Sư tử biết rằng họ rất tuyệt vời, và họ có thể khá kiêu ngạo khi nói về ngoại hình và thành tích của mình. Nếu có một chiếc gương trong phòng, bạn có thể đặt cược rằng một chú Sư tử sẽ liên tục liếc nhìn nó; và nếu có camera xung quanh, bạn có thể đặt cược rằng Sư tử sẽ xuất hiện trong hầu hết các bức ảnh!

10. Hách dịch và độc đoán

Sư Tử là cung đối lập với Bảo Bình, tượng trưng cho tinh thần đồng đội và cộng đồng. Vì lý do này, Sư tử không thích làm việc theo nhóm, và họ thích là người chịu trách nhiệm lãnh đạo nhóm. Họ thích nắm giữ các vị trí quyền lực vì nó mang lại cho họ quyền lực. Sư tử thích nói cho người khác biết phải làm gì và ra lệnh.

11. Không thể chấp nhận thất bại

Một Sư tử cần được người khác nhìn nhận dưới góc độ danh dự. Cơn ác mộng tồi tệ nhất của Sư tử là thất bại vì sự kém cỏi. Sư tử không thể chịu được việc bị người khác coi là không xứng đáng. Sư tử muốn trở thành người giỏi nhất; và khi một Sư tử thất bại, một mặt tiêu cực trong tính cách thường vui vẻ, ấm áp của họ lộ ra, và họ trở nên chán nản, cáu kỉnh và sống khép kín.

12. Tự cao tự đại và tự ái

Đó là một thách thức đối với một Sư Tử khiêm tốn, và họ đấu tranh để chấp nhận những sai sót và thất bại của mình. Khi một Sư tử thất bại, họ sẽ dựng các bức tường lên và phủ nhận mọi sơ suất từ ​​phía họ. Ngay cả khi cái tôi của Sư Tử đã bị vùi dập, họ sẽ không lùi bước. Người khác phải xin lỗi Sư tử vì họ sẽ không bao giờ thừa nhận nếu họ sai.

13. Lười biếng và thao túng

Sư tử thích giao phó cho những người xung quanh để hoàn thành công việc và họ không muốn tự mình làm những công việc bẩn thỉu. Nhiều Sư tử nghĩ rằng các nhiệm vụ và công việc cụ thể nằm bên dưới họ. Nếu một Sư Tử không nhận được đủ sự khen ngợi và công nhận cho công việc họ làm, họ chỉ đơn giản là sẽ không làm và ra lệnh cho người khác làm.

14. Thiếu tính linh hoạt

Giống như hầu hết các biển báo cố định, Sư tử muốn mọi thứ được thực hiện theo cách của họ. Là một dấu hiệu cố định , họ có thể cực kỳ cứng đầu. Sư tử sẽ trở nên rất khó chịu khi được kỳ vọng phải thích nghi hoặc điều chỉnh với điều gì đó mới theo điều kiện của người khác.

Người phụ nữ Sư tử

Người phụ nữ cung Sư tử dễ dàng được chú ý trong mọi việc cô ấy làm. Được Mặt Trời cai quản, nữ cung Sư Tử rạng rỡ và rất ấm áp. Cô ấy đặc biệt thích đứng trước và trung tâm trên sân khấu của cuộc đời. Bất chấp việc thu hút sự chú ý này, nữ cung Sư Tử có một trái tim vàng và không ngần ngại chia sẻ tấm lòng nhân hậu với những người thiệt thòi nhất.

Một người phụ nữ Sư tử có một cá tính mạnh mẽ. Cô ấy không ngần ngại đi ra ngoài con đường của mình để giành hoặc bảo vệ quyền lợi của mình. Cô ấy đặc biệt ghét khi có người khác ăn cắp buổi biểu diễn của cô ấy, cả trong cuộc sống nghề nghiệp và cuộc sống riêng tư của cô ấy. Cô ấy tìm kiếm, trên tất cả, để tỏa sáng và trở thành người giỏi nhất trong mọi việc cô ấy làm. Ngoài ra, cô tin rằng mình có tất cả các kỹ năng để làm như vậy và không muốn tước đoạt bản thân. Sự lạc quan của cô ấy tạo ra sự tôn trọng.

Người phụ nữ cung Sư Tử rất tự tin và không đặt ra giới hạn cho bản thân. Mọi người nhận ra đặc điểm tính cách này bởi vì cô ấy tiếp tục chiến đấu khi những người khác đã bỏ cuộc. Cô ấy là một người hướng ngoại với một sự quyến rũ bẩm sinh. Sức hút tự nhiên của cô ấy thường thúc đẩy cô ấy hướng tới vị trí lãnh đạo trong một nhóm.

Người đàn ông Sư tử

Được cai trị bởi Mặt trời, dấu hiệu của Sư tử trong biểu đồ sinh của nam giới cho thấy một sinh thể rực rỡ và ấm áp. Một người đàn ông Sư tử luôn muốn tỏa sáng trong mọi việc anh ấy làm. Anh ta có thể dễ dàng lấp đầy đôi giày của một nhà lãnh đạo.

Người thuộc cung Sư tử có tham vọng và rất tự tin vào bản thân và khả năng của chính mình. Anh ấy thích thể hiện tài năng của mình và được chú ý. Làm diễn viên hay đạo diễn rất hợp với anh ấy. Giống như con vật đại diện cho mình, đàn ông cung Sư tử luôn muốn trở thành alpha male, ngôi sao để mọi người ngưỡng mộ; và để bất kỳ ai cố gắng ăn cắp ánh đèn sân khấu hãy cẩn thận. Tuy nhiên, sự thật đằng sau vẻ bề ngoài này lại ẩn chứa một người đàn ông thông cảm và rộng lượng, rất được những người thân yêu quý trọng.

Một người đàn ông thuộc cung Sư tử thường rất tự tin về bản thân và khả năng thành công trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, giống như vị vua của khu rừng, anh ta có xu hướng bất hạnh này là luôn muốn ủy thác càng nhiều càng tốt cho đến khi anh ta mất kiểm soát. Đó là một sai sót sẽ khiến anh ta gặp nhiều thất bại cho đến khi anh ta tìm thấy động lực để tái đầu tư vào công việc của mình.

Đứa trẻ Sư tử

Những đứa trẻ thuộc cung Sư tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ cần học cách chia sẻ đúng cách và tôn trọng, đặc biệt là vì họ muốn một ngày nào đó được tôn trọng. Bất cứ khi nào họ vi phạm hoặc cần sửa chữa, cần được xử lý một cách riêng tư và nghiêm khắc. Sự sỉ nhục nơi công cộng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến cái tôi đang phát triển của họ. Họ đánh giá cao quyền lực được sử dụng đúng cách và sẽ trở nên khó khăn nếu họ không nghĩ rằng bạn đủ quyền lực để kỷ luật họ.

Quy tắc ngón tay cái tốt nhất để dạy chúng là tiết chế lời khen ngợi, nhưng hãy sử dụng nó như một công cụ để thúc đẩy chúng. Dấu hiệu này, hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, có thể hoạt động giống như một bạo chúa nhỏ nếu chúng không theo cách của họ và cha mẹ không hành động đúng thẩm quyền. Họ có thể thành công trong các nhóm mà họ có thể thăng tiến lên vai trò lãnh đạo. Họ cần được dạy về kỷ luật tự giác, tôn trọng người khác và cách đối xử hòa nhã (vì đó sẽ là một trong những bài học cuộc sống chính của họ).

Cha mẹ sư tử

Cha mẹ Sư tử có thể rất yêu thương và quan tâm, nhưng cũng đặt nhiều kỳ vọng, đặc biệt nếu họ phát hiện ra con mình có tài năng hoặc kỹ năng nổi bật. Nếu tình huống đòi hỏi phải giải quyết một cuộc khủng hoảng, cha mẹ Sư tử sẽ nhảy ngay và tìm cách đóng vai anh hùng. Những bậc cha mẹ này có thể là một trong những người hấp dẫn nhất và sẽ hỗ trợ mọi cơ hội để con họ tham gia và dẫn đầu trong một môn thể thao, tài năng hoặc vai trò giữa các bạn cùng lứa tuổi.

Su Tử trong tình bạn

Những người thuộc cung Sư tử  là những người bạn vui vẻ và rất hòa đồng. Họ thích giải trí và tụ tập những người xung quanh họ để ăn mừng. Họ thích cạnh tranh với bạn bè và sẽ luôn muốn giữ cho năng lượng luôn chảy khi làm điều gì đó với bạn bè. Vẻ ngoài và trạng thái có ý nghĩa rất lớn đối với dấu hiệu này.

Tình bạn đến khá dễ dàng, nhưng có thể đi chệch hướng nếu Sư Tử cảm thấy bị coi thường theo một cách nào đó. Một người bạn Sư tử thông minh sẽ không bao giờ chiếm hơn 49% sự chú ý; một người bạn Sư tử xuất sắc sẽ ở trong phạm vi 30% trên thang điểm “thu hút sự chú ý”. Họ trung thành một cách tuyệt vời, và sẽ bỏ bất cứ thứ gì để đến với một người bạn đang cần nếu họ được đánh giá đúng mức cho những nỗ lực của họ.

Su Tử trong tình yêu

Sư tử thích được yêu; họ là nhân vật trên bìa tiểu thuyết lãng mạn. Giống như tình bạn của họ, họ cần ít nhất 51% sự chú ý. Nhận được càng nhiều, họ càng sẵn sàng trả lại. Điều khiến họ rất vui là niềm đam mê và sự sáng tạo của họ; họ là những người bạn chơi tốt nhất, vì vậy, sự vui tươi cần là điều cần thiết trong mối quan hệ để mối quan hệ đó lâu dài. Và họ thích đi ra ngoài và thể hiện và được thể hiện. Một sự lãng mạn của Sư tử sẽ khô héo trên cây nho nếu không có ánh nắng mặt trời và nhiều sự chú ý.

Su Tử Tại nơi làm việc

Nghề phù hợp với họ nhất? Đó là một công việc cho phép họ có một địa vị xã hội xuất sắc. Họ cần được mọi người công nhận và ghen tị. Đó là lý do tại sao các công việc Giám đốc điều hành, lãnh đạo hoặc quản lý đặc biệt phù hợp, đặc biệt là trong các lĩnh vực liên quan đến chính trị, tôn giáo và công nghiệp. Họ cũng làm tốt trong các lĩnh vực cạnh tranh, nghệ thuật sáng tạo và công việc liên quan đến thanh niên.

Trong khi chiêm tinh học truyền thống đề xuất một số công việc là công việc của Sư tử và các công việc khác thuộc về các dấu hiệu khác, khái niệm đó đã lỗi thời. Về cơ bản, bất kỳ dấu hiệu nào cũng có thể thực hiện bất kỳ công việc nào, cho dù người đó là thợ làm tóc, bác sĩ phẫu thuật, cha mẹ ở nhà, phi công chiến đấu, v.v. Lý tưởng nhất là người thực hiện công việc cần có khả năng thực hiện công việc phù hợp với dấu hiệu của họ. Sư tử thích được phụ trách, biểu diễn hoặc thăng chức khi nói đến công việc và sự nghiệp.

Phương châm của Sư Tử – LEO

“Nếu bạn biết đường, hãy đi trước và chỉ đường — bạn là người dẫn đầu.”

Sư Tử thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

L cho những nhà lãnh đạo
E cho năng lượng
O cho lạc quan

Những món quà tuyệt vời nhất của Sư Tử

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, sự hiện diện của Sư Tử truyền cảm hứng cho những người khác trở thành người giỏi nhất có thể. Nhưng với sức mạnh to lớn đi kèm với trách nhiệm lớn. Những người lười biếng thích sự lôi cuốn của ánh đèn sân khấu và đôi khi họ bị lung lay bởi những gì người khác muốn (hoặc mong đợi) họ làm. Mặc dù dấu hiệu này có tiếng nói bên trong lớn, nhưng học cách lắng nghe nó – đặc biệt nếu nó hướng dẫn họ đến một bước đi không được ưa chuộng – là bài học suốt đời sẽ chỉ khiến những Sư Tử kiêu hãnh trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Những thách thức lớn nhất của Sư Tử

Sư tử nổi tiếng với tiếng gầm lớn. Nhưng học cách im lặng và lắng nghe là điều cần thiết để các dấu hiệu của Sư Tử đạt được sức mạnh đỉnh cao — đặc biệt là khi họ nghe thấy một giọng nói không phù hợp với sự tự tin và chắc chắn của họ. Và trong khi dấu hiệu này phát triển mạnh nhờ kỹ năng ra quyết định và phản ứng trong tích tắc của họ, đôi khi họ có thể được lợi khi dành vài giây, vài phút hoặc thậm chí vài ngày trước khi đưa ra ý kiến ​​của họ về một chủ đề. Nghiên cứu tất cả các khía cạnh, thực hiện thẩm định và học hỏi kinh nghiệm của người khác là tất cả những điều cần thiết để một Sư Tử trở thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ nhất có thể.

Vũ khí bí mật của Sư Tử

Một bản chất cho đi. Hầu hết mọi người đều cho rằng Sư Tử là tất cả về bản thân họ. Nhưng bề ngoài là lừa dối. Vũ khí bí mật của Sư Tử là khả năng yêu thương, tình cảm và sự hào phóng vô hạn của người đó.

5 lý do hàng đầu để thích trở thành một chú sư tử

  1. Dù bạn có lên kế hoạch hay không, bạn vẫn luôn là trung tâm của sự chú ý. Cũng có thể học cách say sưa với nó!
  2. Bạn có tiếng nói lớn và là người chuyên nghiệp trong việc tranh luận và khiến mọi người thấy (và cuối cùng đồng ý) với phe của bạn. Sử dụng giọng nói của bạn cho tốt là một niềm đam mê.
  3. Bạn không bao giờ cạn kiệt năng lượng. Là một Sư Tử, 20 phút catnap sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng để bạn có thể nhảy múa suốt đêm.
  4. Mặc dù bạn là một trong những dấu hiệu đầu tiên để bước lên và lên tiếng khi thấy sự bất công, nhưng tâm hồn hiền lành bẩm sinh của bạn luôn mời gọi mọi người tin tưởng bạn.
  5. Bạn yêu cuộc sống tốt đẹp. Bạn làm việc chăm chỉ vì tiền của bạn. Tại sao không tận hưởng nó bằng cách tận hưởng những phụ kiện, trang phục đẹp nhất, lấp lánh nhất, táo bạo nhất và phù du nhất mà tiền có thể mua được

Người nổi tiếng cung sư tử

Barack Obama (tổng thống mỹ), Leonardo DiCaprio, Mila Kunis, Daniel Radcliffe, JK Rowling, Chris Hemsworth, Jennifer Lawrence, Madonna

Tình yêu tương thích của Sử Tử

Sư Tử

Đam mê, mãnh liệt và rực lửa, Sư Tử yêu hết mình . Đối với Sư Tử, bản thân tình yêu — cho dù yêu, nghĩ về tình yêu, làm tình — là một trong những điều họ yêu thích nhất trên đời. Một Sư Tử bận rộn sẽ luôn đảm bảo rằng có nhiều thời gian cho những đam mê trong cuộc sống của mình.

Sư Tử rất dễ yêu. Nhưng tìm một người có thể phù hợp với họ và tiếp tục yêu nhau có thể rất khó khăn. Sư Tử thích tán tỉnh và hẹn hò, và không có vấn đề gì khi ghi tên mới lên lịch. Dấu hiệu này yêu thích trò tàu lượn siêu tốc đó là sự lãng mạn, từ những con bướm trước buổi hẹn hò đầu tiên đến hít thở sau lần đầu tiên trên giường. Nhưng trong khi Sư Tử phát triển mạnh về tính mới của việc hẹn hò, họ có thể dễ dàng thất vọng nếu buổi hẹn hò của họ không đáp ứng được kỳ vọng quá lớn của họ. Đó là lý do tại sao Sư tử đôi khi tìm thấy tình yêu đích thực với những người bạn đời mà họ có thể đã từng hẹn hò hoặc đã chia tay trong quá khứ.

Trong phòng ngủ, Sư Tử rất vui tươi và thường xuyên tưởng tượng rằng mình đang biểu diễn. Người yêu Sư Tử của bạn có thể muốn ghi lại trải nghiệm xác thịt được chia sẻ của bạn trên video hoặc ít nhất, có một vài chiếc gương được đặt ở vị trí chiến lược trong phòng. Sư Tử thích nói chuyện bậy bạ (đặc biệt là khen ngợi khi hoàn thành tốt công việc). Cung cấp và hào phóng khi nói đến tình dục, Sư Tử có thể dành hàng giờ để làm hài lòng đối tác — miễn là đối tác đáp lại sự yêu thích.

Những mối tình tuyệt vời nhất trong cung hoàng đạo dành cho Sư Tử

Thiên Bình: Dấu hiệu không khí này có thể khắc chế bản chất bốc lửa của Sư Tử, và cả hai thích giao lưu, tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống và khiến mỗi ngày đều thực sự vui vẻ.

Hổ Cáp : Sư Tử và Hổ Cáp phù hợp với nhau về cường độ của họ, và tính xã hội của Sư Tử có thể ngăn Hổ Cáp không nghiền ngẫm quá nhiều. Dấu hiệu lửa và nước này là một cặp đôi quyền lực tức thì, những người có thể tạo nên những điều kỳ diệu nếu chúng kết hợp cùng nhau.

Bạch Dương : Sư Tử và Bạch Dương đều tràn đầy năng lượng, đam mê và tin rằng quá nhiều thứ – có thể là rượu, thức ăn hoặc tình dục – không bao giờ là đủ. Sự thèm ăn chung này có thể rất tuyệt vời nhưng cũng rất mệt mỏi, vì cặp đôi này sẽ thức cả đêm để theo đuổi thú vui của họ.

Song Ngư : Sư Tử thường coi Song Ngư là một người thuần phục và có thể bực tức với cách tiếp cận cuộc sống linh hoạt, đầy trí tưởng tượng của Cá. Nhưng nếu Sư Tử có thể vượt qua điều đó, họ có thể sẽ tìm thấy một trận đấu sẽ cho họ thấy sự chậm và ổn định (và hấp dẫn!) Có thể tốt như thế nào.

Những buổi hẹn hò yêu thích dành cho Sư Tử

Sư Tử thích đi ra ngoài, đi chơi và ăn tối, và nói chung là đánh vào thị trấn. Sư tử thích mặc đẹp và việc chuẩn bị sẵn sàng là yếu tố không thể thiếu đối với trải nghiệm như một sự kiện thực tế. Dấu hiệu này sống cho những lời khen ngợi và đã được biết đến để tán tỉnh người pha chế hoặc người phục vụ. Anh ấy hoặc cô ấy không cố gắng làm cho bạn ghen tị — tán tỉnh là một kiểu dạo đầu của Sư Tử, và Sư Tử của bạn biết rằng bạn là người sẽ về nhà với anh ấy hoặc cô ấy.

Đối phó với Sư Tử và Dấu hiệu Trái đất

Khi Sư Tử bốc lửa kết nối với các cung đất gợi cảm (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết), họ dường như không thể buông tay. Câu đố này đánh đố các Sư tử, người phát triển bằng niềm đam mê và sự mãnh liệt, và người cho rằng các dấu hiệu của trái đất – tốt, cũng ở dưới trái đất. Tuy nhiên, họ trở lại với Bò đực, Xử Nữ hoặc Ma Kết hết lần này đến lần khác. Vì vậy, một trận đấu tình yêu thực sự có thể xảy ra giữa một Leo và một dấu hiệu trái đất

Tổng cộng! Dấu hiệu Trái đất có thể tiếp đất và đặt dấu hiệu lửa này trên một lần đều hơn, điều này rất cần thiết để hoàn thành công việc. Và cả hai đều có tính nhân đạo. Trong khi Sư Tử cảm nhận được toàn thế giới, họ có thể gặp khó khăn khi thực hiện bước tiếp theo để tạo ra sự khác biệt, nhưng các dấu hiệu trái đất giúp họ thực sự cam kết với cơ hội tình nguyện mà họ đã nói từ lâu.

Mẹo để trận đấu này có kết quả là đôi bên cần phải nhường nhịn nhau một chút. Sư Tử cần phải hy sinh một đêm thứ sáu để dạo chơi trên ghế dài, và các tín đồ trái đất cần tham gia cùng người yêu Sư Tử của họ trong buổi soiree quyến rũ, mặc đẹp, bắt mắt. Cuối cùng, mỗi người cần nhận ra điểm yếu của bản thân và cho phép đối tác kéo nhiều hơn trọng lượng của họ trong một số lĩnh vực nhất định. Ví dụ, các dấu hiệu đất có thể chọn ngôi nhà và lập ngân sách, trong khi Sư Tử có thể trang trí và đảm bảo rằng nó thật tuyệt vời.

Làm thế nào để quyến rũ một Leo – Sư Tử

Nếu bạn để mắt đến một chú Leo, hãy lao nhanh. Sư Tử không biết gì về những dấu hiệu tinh tế và đánh giá cao hành động trực tiếp. Một dấu hiệu tốt bụng, một Sư Tử sẽ không bao giờ tỏ ra ác ý ngay cả khi cô ấy hoặc cô ấy không cảm thấy mối liên hệ giống như bạn — và đặt tất cả lên bàn ngày hôm nay có thể biến thành “có” sau vài tháng. Nhưng để khiến Sư Tử muốn kết nối, hãy mạnh dạn đưa ra một số cách sau đây:

Có được thể chất. Dấu hiệu nhạy cảm này yêu thích sự đụng chạm. Cho phép bàn tay của bạn chải và trao những cái ôm thay vì bắt tay khi bạn gặp nhau. Một lời khen cũng có tác dụng, bởi vì Sư Tử đã dành nhiều thời gian để xây dựng cách họ trình bày với thế giới. Họ thích khi mọi người chú ý.

Lên kế hoạch. Cho dù là đi khinh khí cầu hay trải nghiệm đi bè trên mặt nước, Sư Tử thích khám phá toàn bộ thế giới, đặc biệt là trong những chuyến phiêu lưu chỉ có một lần trong đời. Thêm vào đó, lập kế hoạch từ đầu đến cuối khiến Sư Tử của bạn cảm thấy được quan tâm, điều này rất thích.

Hãy bao gồm. Hãy nhớ rằng Sư Tử có thái độ “càng nhiều, càng vui”. Việc dồn họ vào một đoàn xe trong khi cả nhóm hoành hành xung quanh bạn sẽ khiến Sư Tử cảm thấy như bị nhốt. Mời người khác tham gia vào cuộc đối thoại, bởi vì Sư Tử nghĩ rằng các kỹ năng giao tiếp xã hội tốt là vô cùng hấp dẫn.

Làm thế nào để làm tình với một Sư Tử

Nhạy cảm và hào phóng, Sư Tử là một trong những cung Hoàng đạo quyến rũ nhất, với sự sẵn sàng thử bất cứ điều gì một lần và nhiệm vụ cá nhân là đảm bảo rằng đối tác của mình hài lòng mọi lúc.

Một Sư Tử thích nói chuyện tục tĩu, vì vậy việc thuật lại những gì bạn đang làm là cực kỳ quyến rũ. Sư Tử cũng thích nghe rằng họ đã hoàn thành tốt công việc và bạn hài lòng với kỹ năng của họ, vì vậy hãy hào phóng với những lời khen xác thực.

Sư Tử rất thích nhìn. Nếu quan hệ tình dục trên video không phải là sở thích của bạn, hãy giữ cho người yêu Sư Tử của bạn hạnh phúc bằng cách đặt một số gương gần giường. Và dấu hiệu này rất phù hợp với sự gợi cảm của họ, vì vậy đừng bỏ qua màn dạo đầu, mát-xa khỏa thân và tôn thờ từng centimet trên cơ thể của họ. Hãy nhớ rằng, Sư Tử của bạn thích gầm gừ nhiều như khi anh ấy hoặc cô ấy thích gầm thét. Khám phá hàng loạt trò chơi tình dục, từ kết hợp chậm rãi, ngọt ngào đến cắn và giật tóc, sẽ khiến Sư Tử vui vẻ và quay lại nhiều hơn nữa.

Nếu bạn yêu một người phụ nữ Sư Tử

Hãy để cô ấy tỏa sáng. Một người phụ nữ thuộc cung Leo thích cảm thấy được quý trọng và được nuôi dưỡng bởi người bạn đời của mình. Những lời khen ngợi hàng ngày, những món quà “chỉ vì” và những đêm hẹn hò là điều cần thiết để giữ cô ấy hạnh phúc. Phụ nữ Sư Tử cũng giải quyết các mối quan hệ bạn bè, gia đình và công việc của họ. Đừng bắt cô ấy phải lựa chọn giữa bạn và người khác mà cô ấy yêu — điều đó sẽ chỉ khiến bạn tổn thương. Hãy biết rằng khi bạn yêu một người phụ nữ thuộc cung Leo, bạn cũng phải yêu bạn bè và gia đình của cô ấy.

Làm thế nào để giao tiếp với một người phụ nữ Sư Tử

Hãy trực tiếp. Sư Tử quá bận rộn và với rất nhiều người trong quỹ đạo của họ đến mức họ không có thời gian và năng lượng để phân tích ẩn ý. Nếu bạn muốn cô ấy làm điều gì đó hoặc nếu bạn cảm thấy có điều gì đó mà cô ấy nên làm trong mối quan hệ, hãy nói với cô ấy. Sự hung hăng thụ động sẽ làm xói mòn mối quan hệ của bạn. Và Sư Tử không muốn bạn lo lắng về cảm xúc của cô ấy. Tất nhiên, bạn nên nói những điều một cách yêu thương và tôn trọng, nhưng để sự khó chịu kéo dài sẽ chỉ làm hỏng mối quan hệ của bạn.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Sư Tử

Hãy tin vào cơ hội thứ hai. Tự nhiên chiếm ưu thế và không ngừng sáng tạo, đàn ông Sư Tử nhìn thấy khả năng lãng mạn ở mọi nơi. Ngay cả khi họ nghĩ rằng họ đang yêu bạn, thật khó để họ từ chối các lựa chọn khác. Đó là lý do tại sao Sư Tử nổi tiếng vì đã đặt mối quan hệ vào một mối quan hệ ngay khi nó bắt đầu trở nên nghiêm túc. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy đã ra đi mãi mãi. Đôi khi, một người đàn ông Sư Tử cần phải nhận ra những gì anh ấy đang thiếu để thực sự cam kết. Hiểu được điều đó – và tin vào cơ hội thứ hai – có thể mở đường cho một cặp đôi hạnh phúc (và lâu dài) với một Sư Tử.

Làm thế nào để giao tiếp với một người đàn ông Sư Tử

Vượt qua quá khứ. Một người đàn ông thuộc cung Sư Tử ghét khi những lỗi lầm hoặc vi phạm trong quá khứ xuất hiện, đặc biệt nếu anh ấy đã xin lỗi. Để đấu tranh công bằng với một người thuộc cung Su Tử, hãy chỉ tập trung vào vấn đề đang bàn và để quá khứ dối trá. Người đàn ông Sư Tử của bạn sẽ xin lỗi khi anh ấy sai, nhưng việc bắt cá để xin lỗi, hoặc bất kỳ hành vi hung hăng thụ động nào khác, có thể gây hại cho mối quan hệ của bạn.

Bạn có nên kết hôn với một Sư Tử

Đúng! Mặc dù việc hẹn hò có thể có những thăng trầm, chia tay và kết thúc, nhưng một khi Sư Tử của bạn đã đưa ra quyết định, anh ấy hoặc cô ấy đã cam kết. Sư Tử đam mê, trung thành và sẽ luôn biến cuộc sống của bạn trở thành một cuộc phiêu lưu. Một Sư Tử cũng sẽ đảm bảo rằng cuộc sống xã hội của bạn luôn hoạt động và mọi thứ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay cũ kỹ.

3 dấu hiệu cho thấy Sư Tử đang chơi để giữ

Sư Tử hay thay đổi đôi khi có vẻ như họ đang đùa giỡn với trái tim của bạn, nhưng thực sự có thể mất một lúc để họ thực sự biết rằng họ muốn bạn. Trong thời gian chờ đợi, hãy để ý những chỉ số về tình cảm sau:

  1. Họ muốn dành thời gian cho bạn . Sư Tử yêu thích các nhóm, vì vậy khi một Sư Tử quyết định từ bỏ việc chạy cùng đội sở hữu để đi chơi riêng với một người cả cuối tuần, điều đó có nghĩa là họ rất nghiêm túc với bạn.
  2. Họ cho bạn thấy mặt lôi thôi của họ. Đối với Sư Tử, ngoại hình là tất cả. Vì vậy, khi một Sư Tử xuất hiện trong tình trạng không cạo râu hoặc không trang điểm, đó là dấu hiệu cho thấy người đó tin tưởng bạn.
  3. Họ dễ bị tổn thương. Vâng, ngay cả Sư Tử đôi khi cũng cần phải khóc. Sư Tử là một chuyên gia che giấu cảm xúc, nhưng khi dấu hiệu này khóc hoặc đổ vỡ trước mặt bạn, hãy hiểu rằng bạn đã được thăng chức lên một vị trí quan trọng trong cuộc sống của họ.

Mối quan hệ nguy cơ của Sư Tử

Khi Sư Tử lúng túng về kế hoạch của họ, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để tiếp tục. Thông thường, Sư Tử không nghĩ đến việc tự động mời đối tác của mình tham gia tất cả các sự kiện, vì vậy nếu bạn đột nhiên nghe thấy, “Không, cảm ơn, tôi thà đi một mình”, điều gì đó có thể xảy ra. Sư Tử coi tình dục là yếu tố không thể thiếu trong sức sống của họ, vì vậy nếu bạn thường xuyên từ chối tình dục hoặc có vẻ không có tâm trạng, điều gì đó có thể đang diễn ra bên dưới bề mặt.

Sư Tử đối phó với trái tim tan vỡ như thế nào

Đó là tất cả về hình ảnh cho dấu hiệu này, có nghĩa là Sư Tử sẽ nhanh chóng xóa người yêu cũ của họ khỏi mạng xã hội và đảm bảo rằng sẽ đăng một bức ảnh bữa tiệc nổi bật để chứng tỏ rằng họ vẫn ổn , cảm ơn bạn rất nhiều. Để tiếp tục, Sư Tử sẽ cố gắng sắp xếp lịch của mình với nhiều kế hoạch nhất có thể, và có thể sẽ đi hẹn hò thậm chí chỉ vài ngày sau khi chia tay. Không phải vì họ không quan tâm, nhưng bước tiếp là cách tốt nhất để Sư Tử tiến về phía trước.

Cuộc sống & Phong cách sống của Sư Tử

Sư Tử

Quà tặng tốt nhất: Sắc thái thiết kế, phụ kiện bling-y hoặc thiết bị độc quyền mà bạn phải đặt hàng đặc biệt. Đối với Sư Tử, đó là tất cả về nhãn hiệu, và càng dễ nhận biết thì càng tốt.

Gói spa tốt nhất: Sư Tử gừ gừ để làm móng tay và móng chân bằng gel, mà họ coi đó chỉ là bảo dưỡng định kỳ. Đối với phương pháp điều trị tiên tiến, hãy tặng Sư Tử một buổi trị liệu bằng ánh sáng pha lê; họ thích tìm hiểu và kiểm tra các phương pháp điều trị mới nhất hoặc thú vị nhất.

Cocktail ngon nhất: Martini pha thẳng, quả ô liu. Sư Tử có một khía cạnh cổ điển mạnh mẽ và họ đánh giá cao bất cứ thứ gì đưa họ trở lại thời kỳ thanh lịch, quyến rũ, hướng đến từng chi tiết trong lịch sử.

Đời sống xã hội của Sư Tử

Sư Tử thích được bao quanh bởi bạn bè, những kẻ ngoại tình, hoặc thậm chí là những người xa lạ sắp trở thành bạn bè. Sư Tử không bao giờ né tránh việc trả lời tham gia một bữa tiệc mà không có điểm cộng nào. Về bản chất, họ biết cách kết bạn và kết nối với mọi người, và đi dự tiệc một mình là một thử thách thú vị để giữ cho kỹ năng kết bạn của họ luôn sắc bén.

Mùa yêu thích của Sư Tử

Sinh ra vào giữa mùa hè, Sư Tử yêu thích thời gian của ánh sáng ban ngày, và họ say sưa đảm bảo rằng mọi khoảnh khắc đều có giá trị. Loài vật vào mùa hè này thích thức dậy sớm để đón ánh sáng ban ngày đầu tiên và thường ở bên ngoài cho đến khi mặt trời lặn. Được cai trị bởi mặt trời, Sư Tử phụ thuộc vào thời tiết ấm áp nơi nghỉ ngơi trong những tháng lạnh hơn. Đối với Sư Tử ưa nhiệt, đó không phải là một sự ham mê – đó là một điều cần thiết.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Sư Tử

Dấu hiệu này yêu thích những kỳ nghỉ nơi họ có thể thưởng thức ở mọi cấp độ, từ đồ ăn đến khách sạn cho đến mua sắm. Sư Tử cũng say mê không kém bằng cách đi bộ xuyên qua một thành phố xa lạ và thư giãn trên một bãi biển yêu thích. Bất cứ nơi nào họ đi, họ không bao giờ tắt những phẩm chất của Sư Tử: kết bạn, vui vẻ và chỉ huy ánh đèn sân khấu. Ngay cả trong một kỳ nghỉ lãng mạn dành cho cả hai, nên có nhiều người bên cạnh để trò chuyện — đối với Leo, một phần của niềm vui khi đi xa là kết nối với những người bạn mới.

Màu sắc quyền lực của Leo

Sư Tử đòi hỏi sự xuất sắc trong tình yêu, công việc và cuộc sống, và anh ấy hoặc cô ấy luôn muốn được chú ý. Không phải là một bông hoa tường vi, dấu hiệu này thể hiện sự thành công bằng cách đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào chúng. Màu sắc đẹp nhất của Sư Tử là:

Vàng: Giống như bờm của Sư tử, màu vàng đậm cũng nhắc nhở Sư Tử rằng chúng là mặt trời — mọi người quay xung quanh chúng.

Hơi vàng: Hơi trầm tính hơn vàng, màu vàng nói lên tính cách lạc quan, yêu nắng của Sư Tử và cũng thể hiện tinh thần hào phóng, rộng lượng của dấu hiệu này.

Màu tím: Màu của hoàng gia và được kết nối với luân xa vương miện, màu tím / tím nhắc nhở Sư Tử về mục đích cao hơn của họ — họ ồn ào và muốn được lắng nghe vì họ có điều gì đó quan trọng muốn nói.

Màu đỏ: Dấu hiệu lửa này được vẽ thành màu đỏ cường độ cao, có thể làm tăng niềm đam mê của họ, cho dù đó là một đêm trên thị trấn hay một ngày trong phòng họp tranh luận về niềm tin của họ.

Đây là những màu mà Sư Tử nên tránh :

Màu nâu và xanh rêu: Những sắc thái màu đất này có thể neo Sư Tử và kéo chúng xuống, thay vì để chúng di chuyển khéo léo từ dự án này sang dự án khác.

Màu xanh lam: Màu này, liên kết với nước, có thể ảnh hưởng đến tinh thần rực lửa của Sư Tử, và nên tránh.

Bạc hoặc xám: Màu của mặt trăng, bạc và xám đều trái ngược với tính cách thích tìm kiếm mặt trời của Sư Tử.

Tâm linh , tinh thần của Sư Tử

Những viên pha lê tốt nhất cho Leo: Đá Ngọc . Viên đá đỏ này có thể giúp Sư Tử điều chỉnh ngọn lửa của họ và tập trung năng lượng đó vào một cái gì đó thực chất và thay đổi.

Màu sắc tinh thần của Leo: Vàng, giống như chiếc áo khoác bóng bẩy của Sư tử, mang đến một sự kết nối mạnh mẽ cho Sư Tử. Họ cảm thấy sức mạnh của nó trong quần áo hoặc phụ kiện, hoặc tập trung vào màu sắc trong khi thiền định.

Mặt tinh thần của Leo

Đam mê duy tâm, Sư Tử không ngừng tìm kiếm ý nghĩa, và họ sẽ đào sâu để tìm ra điều đó cho riêng mình. Một Sư Tử không chấp nhận những giáo điều một cách mù quáng — anh ta hoặc cô ta muốn có lý do để đi theo một niềm tin và lắng nghe tiếng nói bên trong thường hướng dẫn họ. Sư Tử sẽ đọc sách tâm linh và lắng nghe các nhà lãnh đạo tinh thần, nhưng vào cuối ngày, dấu hiệu này tin tưởng rằng tiếng nói bên trong sẽ gửi họ theo hướng tốt nhất. Sư tử không ngại chia sẻ niềm tin của mình và họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo tinh thần mạnh mẽ vì lý do này. Tuy nhiên, Sư Tử chỉ chia sẻ niềm tin của họ nếu họ thực sự là hiện thân của họ, và họ sẽ không tán thành điều gì đó trừ khi họ đã đi bộ và nói chuyện đó.

Một Sư Tử có thể tìm thấy tâm linh bên ngoài tôn giáo có tổ chức, và đặc biệt thích đi ra ngoài và trải nghiệm thiên nhiên dưới mọi hình thức. Tâm linh là cá nhân đối với Sư Tử, và họ có thể không có tên cho những gì họ tin tưởng, mặc dù họ có niềm tin sâu sắc. Dấu hiệu này thể hiện niềm tin tâm linh của họ vào mọi việc họ làm — đối với họ, tâm linh cũng hiển nhiên trong công việc của họ cũng như trong thực hành tâm linh. Nếu một Sư Tử bị cắt đứt khỏi tâm hồn của mình, hoặc không sống theo lý tưởng tự tạo, đó là lý do dẫn đến bất hạnh. Họ cần thường xuyên kiểm tra bản thân tâm linh của mình, và họ có thể thấy các bài thiền có hướng dẫn, các khóa tĩnh tâm hoặc các cuộc tụ họp tâm linh hữu ích để tạo ra trách nhiệm. Sư Tử thích trách nhiệm giải trình trong cuộc sống của họ.

Sự nghiệp, Tiền bạc & Thành công của Sư Tử

Thần chú nghề nghiệp của Sư Tử: “Chỉ cần quan sát tôi.”

Sức mạnh sự nghiệp lớn nhất của Sư Tử: Niềm đam mê. Sư Tử mang lại sự mãnh liệt cho mọi thứ họ làm, bao gồm cả công việc và khi họ tin vào những gì họ đang làm, sẽ không có gì ngăn cản được họ.

Thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Sư Tử : Làm việc theo nhóm. Sư Tử thích tự mình làm mọi việc và họ có một cách nhất định để hoàn thành công việc. Để người khác nắm quyền có thể rất khó khăn.

Phong cách làm việc của Sư Tử

Khi một Sư Tử yêu công việc, không có gì ngăn cản được anh ấy hoặc cô ấy. Đam mê và duy tâm, Sư Tử không bị thúc đẩy bởi đồng lương (mặc dù họ thích những thứ xa xỉ mà tiền có thể mua được). Nhưng một Sư Tử chỉ trải qua những chuyển động trong công việc không phải là một Sư Tử vui vẻ. Dấu hiệu này có thể và sẽ khiến họ lao vào công việc, và không có gì lạ khi một Sư Tử làm việc suốt ngày đêm.

Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Sư Tử nổi đóa với các thành viên trong nhóm, những người có vẻ như đang bị thu hút. Người lãnh đạo bẩm sinh này truyền cảm hứng cho người khác, nhưng không phải lúc nào cũng có thể là đồng nghiệp dễ dàng nhất. Đó là bởi vì Sư Tử quá tận tâm với tầm nhìn của chính họ, đến nỗi họ có thể khó đánh giá cao những ý kiến ​​đóng góp và ý tưởng từ những người khác. Tuy nhiên, Sư Tử rất tuyệt vời trong việc tạo động lực cho người khác và tư duy hình ảnh lớn, dựa vào các dấu hiệu khác để thực hiện các bước chi tiết hơn.

Sư Tử có thể thay đổi công việc vài lần trong sự nghiệp của họ. Họ yêu thích đường lối học tập của một công việc mới, đáp ứng và vượt qua những thách thức của nó một cách xuất sắc, sau đó chuyển sang một ngành mà họ cảm thấy tài năng của mình sẽ được sử dụng nhiều hơn. Là một người có tầm nhìn xa, Sư Tử rất giỏi trong việc thực hiện các bước nhảy vọt về mặt chiến lược và là một doanh nhân bẩm sinh.

Nghề nghiệp trong mơ của Sư Tử

Sư Tử là những người biểu diễn tự nhiên, và họ cần sử dụng những kỹ năng này ở nơi làm việc để được hạnh phúc và viên mãn. Họ cũng trở thành những nhà lãnh đạo tuyệt vời, cho dù đó là một nhóm nhỏ hay toàn bộ tập đoàn. Dù thế nào đi nữa, Sư Tử cần cảm thấy được nhìn thấy và nghe thấy trong công việc. Sư Tử sẽ xuất sắc trong bất kỳ sự nghiệp nào sau đây:

Doanh nhân: Sư Tử không có vấn đề gì khi làm việc độc lập (miễn là họ có thể dành thời gian để giao lưu). Sư tử thích công việc khó khăn — và phần thưởng — khi xem ý tưởng của họ phát triển từ đầu, nở hoa và kết trái.

Đạo diễn: Dù là đạo diễn phim hay giám đốc nghệ thuật công ty quảng cáo, Đạo Diễn Sư Tử đều “nhìn thấy” mọi thứ khác với những dấu hiệu khác. Sư Tử thích đóng vai trò định hướng để theo dõi tầm nhìn rất cụ thể của họ hình thành.

Giáo viên: Sư Tử không chỉ thông minh dữ dội, họ còn rất đam mê và yêu thích việc truyền lại trí tuệ của mình cho thế hệ sau. Sư Tử xuất sắc ở cấp đại học, và thích cố vấn cho những người giỏi nhất và thông minh nhất.

Nhà phát triển công nghệ: Mặc dù không phải lúc nào cũng hướng đến chi tiết, nhưng Sư Tử mang đến sự sáng tạo cho không gian công nghệ và xuất sắc trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo và độc đáo. Họ cũng xuất sắc trong việc nhận biết nơi một sản phẩm công nghệ mới có thể phù hợp với thị trường tiêu dùng.

Giám đốc điều hành: Người phụ trách Sư Tử là người nổi bật trong ánh đèn sân khấu, và đặc biệt giỏi trong việc khiến người khác muốn làm việc chăm chỉ cho anh ấy hoặc cô ấy. Sư Tử cũng dũng cảm khi muốn tạo ra những thay đổi lớn và không ngại thực hiện những bước đi táo bạo có thể đe dọa những người khác trong ngành.

Sư Tử và tiền

Người lao động làm việc chăm chỉ vì tiền và họ muốn bạn biết điều đó. Sư Tử yêu thích sự sang trọng, cho dù đó là các khách sạn năm sao hay các nhãn hàng thiết kế, và không ngại vung tiền cho chất lượng. Nhưng Sư Tử không hề ngu ngốc. Mặc dù dấu hiệu này đánh giá cao việc tiêu tiền, nhưng họ biết cách suy nghĩ dài hạn và có chiến lược đằng sau các quyết định chi tiêu của họ. Phương châm của Sư Tử là “Bạn không thể mang nó theo bên mình”, và Sư Tử sẽ xử lý các con số để sống theo phong cách tốt nhất mà họ có thể chi trả — mà không mắc nợ.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ Leo

Mặc dù bề ngoài Sư Tử có vẻ mạnh mẽ nhưng họ cũng đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc và cảm xúc là đồng minh quan trọng trong quyết định kinh doanh của họ. Biết được điều này có thể giúp bạn định hướng làm việc cho một ông chủ Sư Tử. Họ sẽ có những ngày tồi tệ, và đó là chìa khóa để tìm hiểu các tín hiệu của họ. Ví dụ: bạn nên nhận ra những thời điểm tốt nhất (và tồi tệ nhất) để ghé thăm họ bằng một ý tưởng, câu hỏi hoặc vấn đề.

Sư Tử tôn trọng những người làm việc chăm chỉ và có thể cứng rắn với bạn – nhưng điều đó chỉ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Sư Tử nhìn nhận mọi thứ một cách cá nhân và muốn bạn thích chúng. Và nếu bạn không thích chúng, hoặc nếu bạn cắt xén chúng, chúng sẽ lấy nó ra đối với bạn. Sư Tử yêu ánh đèn sân khấu và đánh giá cao những lời khen ngợi chân thành. Để sếp Sư Tử của bạn biết rằng bạn ngưỡng mộ anh ấy hoặc cô ấy đến mức nào sẽ giúp bạn giành được những điểm số quan trọng.

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để có một mối quan hệ công việc tuyệt vời với sếp Sư Tử:

Thể hiện sức sống của bạn. Mãnh liệt và đầy đam mê, một Sư Tử muốn nhìn thấy niềm đam mê của bạn, cả trong công việc và trong cuộc sống cá nhân của bạn.

Hãy sở hữu những sai lầm của bạn. Nếu bạn gặp rắc rối, hãy hy vọng sếp Sư Tử của bạn sẽ nổi giận. Nhưng thay vì thu mình lại trong khối lập phương, hãy xin lỗi và tiếp tục. Mặc dù Sư Tử có thể bộc lộ cảm xúc, nhưng họ không muốn thấy bạn làm như vậy — đặc biệt nếu đó là vấn đề của riêng bạn.

Ranh giới danh dự. Một ông chủ của Sư Tử có vẻ khó tính, nhưng anh ta hoặc cô ta có một trái tim vàng. Mặc dù vậy, Sư Tử trong các tình huống chuyên nghiệp nhận thức được ranh giới giữa “đồng nghiệp” và “bạn bè”. Cố gắng vượt qua ranh giới đó quá nhanh có thể dẫn đến hành vi nổi gai ốc.

Chú ý. Sếp Sư Tử thích khi đồng nghiệp của họ chú ý và làm theo hành vi mà họ đang làm mẫu. Sếp của bạn có đến sớm Ông ấy hoặc bà ấy ủng hộ một số ngôn ngữ và thủ tục nhất định Hãy làm như vậy, và bạn sẽ được khen thưởng.

Kéo trọng lượng của bạn. Một ông chủ Sư Tử sẽ không làm thay công việc của bạn. Muốn được thăng chức Đầu tiên bạn phải yêu cầu nó, và sau đó bạn phải chứng minh rằng bạn đã kiếm được nó.

Thành công có ý nghĩa gì đối với một Sư Tử

Sư Tử muốn trở thành người giỏi nhất và họ muốn mọi người biết rằng họ là người giỏi nhất. Đối với một Sư Tử, một công việc được hoàn thành tốt là một công việc được khen ngợi. Sư Tử yêu thích sự công nhận, và ngay cả những lời khen ngợi bằng lời nói sẽ tạo động lực cho họ. Họ thích đổi mới vì họ cảm thấy hồi hộp khi là người đầu tiên làm điều gì đó. Muốn hoàn thành một việc gì đó Hãy nói rằng điều đó không thể hoàn thành, và sau đó nhìn Sư Tử bắt đầu làm việc và chứng minh bạn sai.

Đánh thức con sư tử bên trong

Tất cả các Sư Tử đều có một con Sư tử bên trong họ. Nhưng khi họ không phát huy hết tiềm năng của Sư Tử — chia sẻ ý kiến, sống theo sự thật và theo đuổi đam mê — thì Sư Tử có thể khó tìm thấy. Đây là cách để đưa nó ra:

  • Gầm. Kêu to – ngay cả khi đang tắm khi không có ai ở nhà – có thể nhắc nhở Sư Tử rằng giọng nói của họ thực sự có sức mạnh như thế nào.
  • Đốt lửa. Cho dù bắt đầu một ngọn lửa trong lò sưởi gia đình hay đốt lửa trại ở nơi hoang dã, dấu hiệu lửa này đều nằm trong yếu tố của chúng. Bất cứ điều gì giúp Sư Tử hòa nhập với thế giới tự nhiên — và điều đó liên quan đến nhiệt và màu sắc sức mạnh — sẽ nhắc nhở họ rằng họ mạnh mẽ như thế nào.
  • Mang vàng. Một lá bùa làm bằng vàng hoặc mô tả một con sư tử có thể nhắc nhở Leo về danh tính vũ trụ của anh ấy hoặc cô ấy.
  • Chơi. Leo như trẻ con thích tương tác với trẻ em và việc ra ngoài và chạy với bộ đồ tập cao đến đầu gối có thể giúp đưa Sư Tử trở lại yếu tố của chúng.

Con cái và cha me Sử Tử

Sư Tử

Đồ chơi tốt nhất cho một đứa trẻ Sư Tử

Thú nhồi bông. Đứa trẻ sử tử thích ngự trị trên một đám đông tình yêu và thích trò chơi giàu trí tưởng tượng, nơi đứa trẻ kiểm soát tất cả các chi tiết và quyết định điều gì xảy ra tiếp theo.

Những hoạt động tốt nhất cho một đứa trẻ Sư Tử

Kịch tính Leo vượt trội trong các lớp diễn xuất. Ghi danh Leos trẻ tham gia lớp học vận động Parent & Me có thể giúp chúng tiếp xúc với cơ thể của mình và chúng sẽ thích sử dụng cơ thể mình như một công cụ để kể chuyện.

Những cái tên hay nhất cho con Sư Tử

Dũng cảm, không sợ hãi và không sợ ánh đèn sân khấu, Sư Tử yêu thích sự chú ý và phát triển mạnh mẽ khi trở thành một nhà lãnh đạo. Một cái tên ám chỉ tính cách đảm nhận, không gò bó của Sư Tử sẽ rất phù hợp với anh ấy hoặc cô ấy.

Tên của các cậu bé Sư Tử: Sư tử là vua của rừng rậm, vì vậy việc tìm kiếm nguồn cảm hứng từ hoàng gia là rất hợp lý khi đặt tên cho dấu hiệu này.

Tên cho các cô gái Sư Tử: Su Tử nhỏ của bạn đòi hỏi sự chú ý ngay từ ngày đầu tiên. Đặt tên con gái theo tên một người phụ nữ trong lịch sử mà bạn ngưỡng mộ vì đã phá bỏ ranh giới có thể là một sự phù hợp tuyệt vời.

Cách nuôi dạy đứa con Sư Tử

Đam mê, duy tâm và dễ nổi nóng, vai trò của bé là giúp đứa trẻ này tiếp xúc với cảm xúc của chúng và học cách sử dụng chúng như một công cụ để kết nối với người khác, với bản thân và với niềm đam mê của chúng. Xem cơn giận dữ là một cách sớm để Sư Tử thử sức với giọng nói của mình để tránh thất vọng.

Khi Sư Tử lớn lên, họ có thể mất kiên nhẫn với sự khác biệt giữa cách họ muốn thế giới (và những người trong đó) và cách thế giới thực sự hoạt động. Cha mẹ của Sư Tử cần giúp con mình vượt qua nỗi thất vọng này mà không làm nản lòng tinh thần lý tưởng của Sư Tử. Họ nên hiểu rằng Sư Tử của họ khao khát ánh đèn sân khấu và nên học cách tận dụng sức mạnh của khả năng hiển thị cao để làm lợi thế của mình.

Cha mẹ của một Sư Tử chắc chắn nhận thấy năng khiếu nghệ thuật của con mình và có thể tự hỏi liệu con có nên theo đuổi biểu diễn chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ hay không. Tất nhiên, đó là một quyết định cá nhân, nhưng lựa chọn tốt nhất là luôn kiểm tra với những Sư Tử trẻ tuổi để đảm bảo rằng trái tim của họ đang ở trong đó.

Những đứa trẻ Sư tử có thể không quan tâm đến điểm số mà chúng kiếm được ở trường, vì vậy, điều quan trọng là cha mẹ nên có một cuộc trò chuyện toàn cảnh về việc điểm tốt có thể giúp chúng như thế nào trong cuộc sống. Nói về các mục tiêu và đủ linh hoạt để xem lại và thiết lập lại chúng có thể rất quan trọng trong việc thúc đẩy một Sư Tử miễn cưỡng.

Dưới đây là các mẹo khác để nuôi dạy một đứa trẻ Leo:

Khen ngợi. Tất cả các Sư Tử đều khao khát được chú ý và khẳng định, và bé Sư Tử cũng không ngoại lệ. Những chú sư tử con cần biết rằng bố mẹ chúng nghĩ cả thế giới của chúng, vì vậy hãy ở đó trong mọi trận bóng đá và trận đấu ở trường — và nhớ cổ vũ thật to.

Hỗ trợ nhà lãnh đạo nội tâm tự nhiên của họ. Vì những đứa trẻ thuộc cung Sư Tử được sinh ra để lãnh đạo, hãy tập trung vào những đặc điểm khuyến khích như lòng tốt, sự công bằng và trung thực. Ngay từ khi còn nhỏ, họ nên thấy tầm quan trọng của việc trở thành những nhà lãnh đạo nhân từ thay vì những kẻ bắt nạt nhỏ.

Chuẩn bị đường băng của họ. Nếu bạn muốn hòa bình, hãy để trẻ của bạn mặc quần áo của mình. Bạn sẽ sớm nhận thấy rằng những đứa trẻ Sư Tử có những ý tưởng mạnh mẽ về cách chúng muốn trông như thế nào, vì vậy hãy đứng sang một bên và chuẩn bị ngạc nhiên trước những gì đứa trẻ này nghĩ ra.

Tất cả về Thiếu Niên Sư Tử

Khi Sư Tử bước vào độ tuổi thanh thiếu niên, có lẽ tình hình sẽ trở nên khó khăn hơn một chút. Điều đầu tiên đầu tiên: Sư Tử cực kỳ trung thành và gia đình là tất cả mọi thứ đối với họ. Tuy nhiên, vì gia đình là nền tảng của họ, họ sẽ thử thách các ranh giới. Và (thật khó chịu!) Họ có thể làm điều đó với logic và hùng biện. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc giải thích “tại sao” một quy tắc được áp dụng, vì vậy đừng vướng vào các cuộc thảo luận qua lại — chỉ cần đặt ra luật nếu nó quan trọng đối với bạn.

Trong khi Sư Tử sẽ thử nghiệm, chúng không có khả năng bị ảnh hưởng bởi áp lực của bạn bè. Sư Tử của bạn thường là những thanh thiếu niên kết bạn với những đứa trẻ thuộc nhiều nhóm khác nhau, và mặc dù Sư Tử có thể thuộc (hoặc lãnh đạo) một nhóm, chúng sẽ không ác ý với những người bên ngoài. Sư Tử được các đồng nghiệp tôn trọng và có thể quan tâm đến vị trí lãnh đạo học sinh.

Sư Tử yêu quý gia đình và có thể từ chối các sự kiện xã hội với đồng nghiệp của họ để đi chơi ở nhà. Mặc dù Sư Tử thích giao lưu, nhưng họ cũng cần nhiều thời gian để nạp năng lượng. Một ngày thứ Bảy trên giường không phải là lười biếng, bất kể nó trông như thế nào. Để hoạt động ở công suất cao nhất, Sư Tử cần ngủ (và thích ngủ).

Một thanh thiếu niên Leo thích:

Đi chơi với gia đình: Hãy để họ trông trẻ! Bạn cũng có thể tuyển dụng họ cho các công việc gia đình và các dự án.

Chịu trách nhiệm về lịch trình của bản thân: Vì vậy, nếu họ muốn ngủ cả thứ Bảy Họ biết cách sắp xếp thời gian của mình.

Diễn xuất già hơn: Một thanh thiếu niên Sư Tử có thể đi chơi trong khuôn viên trường đại học, bởi vì Sư Tử thích thử ở tuổi trưởng thành.

Một thiếu niên Leo không thích:

Làm những điều trái với ý muốn của họ: Một Sư Tử không vui sẽ khiến mọi người không vui, vì vậy hãy chọn những trận chiến của bạn về những gì họ “phải” làm và những gì họ “phải” tham dự.

Nhờ người khác mua sắm cho họ: Cung cấp cho họ ngân sách và tiền mặt, và để họ mua những thứ họ thích.

Buổi sáng sớm: Bạn có thể phải thúc chúng ra khỏi giường vào một ngày học hoặc đưa ra một hệ thống khen thưởng — như sử dụng chiếc xe của gia đình — để thúc đẩy chúng.

Cha Mẹ Sư Tử

Dũng cảm, thông minh và quyết liệt bảo vệ gia đình, cha mẹ Sư Tử coi gia đình như “bầy đàn” của họ và sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo rằng bầy đàn được bảo vệ và hạnh phúc. Cha mẹ Sư Tử muốn trở thành người giỏi nhất, đánh giá cao việc được khen ngợi về các kỹ năng nuôi dạy con cái, và đôi khi làm mọi việc vì họ “nhìn” đúng thay vì phù hợp nhất với gia đình. Cha mẹ Sư Tử cần nhớ câu ngạn ngữ về việc đeo mặt nạ dưỡng khí cho mình trước: Khi họ hạnh phúc, gia đình của họ cũng vậy.

Cha mẹ Sư Tử rất ồn ào (đôi khi khiến con cái họ bối rối khi còn cắp sách đến trường), cố chấp và yêu con cái của họ một cách mãnh liệt. Sư tử làm mẹ hoặc bố đôi khi khó đánh giá cao sự khác biệt của con họ và họ có thể bực tức khi con họ xử lý một tình huống khác với chúng. Một đứa trẻ nhút nhát có thể là một bí ẩn đối với Sư Tử. Tại sao điều này không thể nói lên quan điểm của cha hoặc mẹ Mặt khác, cha mẹ Sư Tử hòa hợp với cảm xúc của họ và rằng sự thấu hiểu, đánh giá cao và thảo luận về cảm xúc có thể là món quà quan trọng nhất của họ đối với con cái của họ. Dạy rằng không có cảm xúc nào là “xấu” hoặc “đi quá giới hạn” sẽ nuôi dạy những đứa trẻ hòa hợp, nhạy cảm và không sợ nói chuyện với cha mẹ.
Làm thế nào một Sư Tử có thể trở thành một người cha tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào trong Cung hoàng đạo

Cha mẹ Sư Tử, Con Bạch Dương

Những nhà lãnh đạo bẩm sinh, Sư tử và Bạch Dương sẽ thỉnh thoảng đâm đầu vào nhau. May mắn thay, cả hai dấu hiệu cam kết về sự trung thực và nói ra mọi thứ có thể vượt qua mọi trở ngại.

Cha mẹ Sư Tử, Con Kim Ngưu

Cha mẹ Leo đôi khi cảm thấy bực tức với những chú Bò Đực con của họ , đặc biệt là bởi việc Kim Ngưu bướng bỉnh nhất quyết làm mọi việc theo cách của chúng. Nhưng hai dấu hiệu thể chất này thích âu yếm và có nhiều tình cảm giữa chúng.

Cha mẹ Sư Tử, Con Song Tử

Cha mẹ Sư Tử đôi khi cảm thấy khó hiểu bởi những cảm xúc có thể thay đổi được của Song Tử. Sư Tử thường nhìn mọi thứ bằng màu đen và trắng, vì vậy họ có thể học hỏi được nhiều điều bằng cách quan sát cách Song Tử bé của họ xác định và điều hướng tất cả các sắc thái của màu xám.

Cha Mẹ Sư Tử, Con Cự Giải

Cha mẹ Sư Tử có mối liên hệ gần như tâm linh với những đứa con thuộc cung Cự Giải của họ. Su Tử đam mê có thể giúp lôi kéo những Cự Giải nhạy cảm ra khỏi vỏ bọc và giúp họ nói lên suy nghĩ của mình.

Cha Mẹ Sư Tử, Con Sư Tử

Đam mê và mãnh liệt, cha mẹ Sư Tử và con cái khiến nhau phát điên, và cũng là những người ủng hộ nhau tốt nhất. Cả hai đều không được sử dụng để chia sẻ ánh đèn sân khấu; cùng nhau, họ học cách thay phiên nhau và lắng nghe những ý kiến ​​khác nhau.

Cha mẹ Leo, Con Xử Nữ

Cha mẹ Sư Tử đôi khi lo lắng rằng cậu bé Xử Nữ của họ hơi quá cẩn trọng. Nhưng càng quan sát Xử Nữ nhỏ bé của họ, họ càng bị cuốn hút với kế hoạch từng bước của Xử Nữ về hầu hết mọi thứ. Sư Tử có thể giúp Xử Nữ học cách yêu một vài khoảnh khắc dưới ánh đèn sân khấu.

Cha Mẹ Sư Tử, Con Thiên Bình

Thiên Bình nhỏ yêu thích sự chắc chắn của cha mẹ Sư Tử của họ. Mẫu người đảm đang trong mọi việc này có thể khiến Thiên Bình đủ dũng cảm để nói lên cảm xúc của mình mà không cần lo lắng người khác nghĩ gì. Cả hai dấu hiệu này đều mang tính phiêu lưu và những đứa trẻ Thiên Bình rất yêu quý cha mẹ Sư Tử của chúng — và cảm giác đó là lẫn nhau!

Cha mẹ Leo, Con bọ cạp

Đam mê và mãnh liệt, Sư Tử và Hổ Cáp hiểu nhau về cảm xúc trên tàu lượn siêu tốc, và họ có một mối liên kết rất chặt chẽ. Điều này bao gồm cả việc khiến nhau phát điên lên — nhưng đó không phải là mối quan hệ cha mẹ – con cái

Cha mẹ Sư Tử , Con Nhân Mã

Tinh nghịch và vui nhộn, hai dấu hiệu lửa này tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa cha mẹ và con cái. Cho dù đó là đọc truyện với giọng hài hước, chơi mặc quần áo hay ăn sáng cho bữa tối, cha mẹ Sư Tử thích tìm kiếm những khía cạnh kỳ lạ của tuổi thơ.

Cha mẹ Sư Tử, Con Ma Kết

Sư Tử yêu thích sự cống hiến của Ma Kết, nhưng chỉ mong Dê con có thể cố gắng vui vẻ hơn một chút. Cha mẹ Sư Tử luôn sẵn sàng chỉ cho Ma Kết một khoảng thời gian vui vẻ, trong khi một đứa trẻ Ma Kết có thể nhắc nhở Sư Tử rằng đôi khi chậm và ổn định sẽ chiến thắng cuộc đua.

Cha mẹ Sư Tử, Con Bảo Bình

Xã hội và sáng tạo, cha mẹ Sư Tử và những đứa trẻ Bảo Bình thích tiệc tùng và những buổi hẹn hò vui chơi. Các ông bố bà mẹ Sư tử có thể phải điều chỉnh để thích nghi với tính cách độc lập của Bảo Bình nhỏ bé của họ. Nhưng nó không có nghĩa là họ không yêu bạn,.

Cha mẹ Sư Tử, Con Song Ngư

Cả hai dấu hiệu tình cảm, Sư Tử và Song Ngư đôi khi có thể có vấn đề trong việc hiểu nhau. Tuy nhiên, cả hai đều coi trọng sự sáng tạo và trí tưởng tượng, và họ có thể thấy rằng họ giao tiếp tốt nhất khi nói về những vở kịch, bài thơ và bộ phim mà cả hai đều yêu thích.