Cự Giải

Cự Giải

Theo dõi Tử Vi Cải Mệnh trên ico-google-new.png
  • Viết bởi: Trâm Lê
    Trâm Lê Tôi là người yêu thích về chiêm tinh học, tử vi, phong thủy cổ điển và hiện đại
  • Reviewed By Trần Chung
    Trần Chung Trần Chung là một chuyên gia trong lĩnh vực tử vi, phong thủy, và kinh dịch. Tôi đã học tử vi tại Tử Vi Nam Phái. Tôi nhận luận Giải Lá Số Tử Vi chuyên sâu, tư vấn phong thủy, hóa giải căn số cơ hành qua Zalo: 0917150045

Tổng quan về cung Cự Giải

Biểu tượng: Con Cua ♋
Ngày : 21 tháng 6 đến 22 tháng 7. Nếu bạn được sinh ra vào đầu hoặc cuối ngày của một dấu hiệu , thì bạn sẽ ” ở trên đỉnh ” của một trong những dấu hiệu đó và cảm thấy ảnh hưởng của dấu hiệu khác
Yếu tố : Dấu hiệu Nước
Chất lượng : Nhà tự nhiên Hồng y
Sự cai trị thứ tư
Point: The Moon
Cụm từ: “Tôi quan tâm”
Động lực: Chữa lành và nuôi dưỡng
Năng lượng: Âm (Nữ tính)
Ngày may mắn: Chủ nhật
Con số may mắn: 2, 4, 6, 8, 20 và 26
Màu sắc: Màu xanh lam (chính), các màu bổ sung bao gồm: kem
Hiệp hội cơ thể: ngực, ngực và dạ dày
Đá sinh: Ruby (chính), ngọc trai
Lá Bài Tarot: Cỗ xe và Vua của những chiếc cốc
Hoa: Phong lan và hoa hồng trắng
Những cặp đôi tình yêu hàng đầu: Kim Ngưu & Song Ngư

Cự Giải, cung hoàng đạo thứ tư, thuộc về những người sinh từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7. Tìm hiểu tất cả về dấu hiệu Cự Giải dưới đây.
Đặc điểm dấu hiệu cung hoàng đạo Cự GiảiBiểu tượng cự giải là con Cua

Đặc điểm và dấu hiệu cung hoàng đạo cự giải

Biểu tượng cung cự giải

Cảm xúc, trực quan và thực tế về tâm linh; được cai trị bởi mặt trăng và được đặc trưng bởi con cua, Cự Giải đã trải qua rất nhiều điều dưới đáy nước của nó. Các dấu hiệu của Cự Giải có thể có vẻ gai góc và lúng túng trong lần gặp đầu tiên, một khi họ quyết định trở thành bạn của ai đó, người đó sẽ có một người bạn suốt đời.

Hầu hết các dấu hiệu của Cự Giải đều được gọi là nhà ngoại cảm vào một thời điểm nào đó, và với lý do chính đáng – Cự Giải thường có thể có những mối quan hệ, ý tưởng và động lực tiềm ẩn trước khi bất kỳ ai thực sự nói ra. Điều đó có thể tạo ra những tương tác khó khăn với dấu hiệu này — Cự Giải ghét những cuộc nói chuyện nhỏ nhặt, đặc biệt là khi nó chứa đựng những lời nói dối trắng trợn (như nói, “Thật vui khi gặp bạn!” Khi rõ ràng rằng cả hai bên muốn tránh mặt nhau). Đó là lý do tại sao các cuộc tụ họp xã hội có thể quá sức đối với Cự Giải. Họ muốn dành thời gian trong các nhóm nhỏ, nơi mọi người đều hòa hợp với nhau.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải là một người yêu thích cho đi và hào phóng và mong nhận được điều tương tự. Cự Giải ở trên những trò chơi trí óc và ghét cảm giác rượt đuổi gay cấn. Không có gì lạ khi Cự Giải rơi vào lưới tình chỉ sau vài ngày hoặc vài tuần, và mặc dù quyết định đó là đột ngột nhưng nó có thể dễ dàng kéo dài cả đời. Cự Giải có xu hướng hạnh phúc nhất khi họ là thành viên của một cặp và mối quan hệ tốt nhất sẽ làm nổi bật những đặc điểm tuyệt vời nhất của họ. Nhưng mặc dù Cự Giải phát triển mạnh trong một bộ đôi, anh ta hoặc cô ta cũng có một bản lĩnh độc lập và cần nhiều thời gian để làm mọi thứ một mình. Dấu hiệu này có một cuộc sống nội tâm tích cực, và thường hạnh phúc khi cả 2 hòa hợp với nhau. Đôi khi người Cự Giải cần sự giúp đỡ từ một người có óc thực tế hơn để biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Cự Giải thích sáng tạo và cần một số kiểu sáng tạo, cho dù đó là vẽ tranh, viết lách hay thậm chí chỉ đọc sách. Cự Giải cũng thích kết nối với một quyền lực cao hơn, và có thể tìm thấy sự thoải mái trong tôn giáo hoặc thực hành tâm linh. Và mặc dù Cua có thể dữ dội, nhưng chúng cũng có một mặt vui tính với khiếu hài hước, và chúng rất giỏi trong việc quan sát và bắt chước những người xung quanh.

Cuối cùng, Cự Giải vô cùng trung thành, đôi khi có lỗi. Cự Giải sẽ đi đến tận cùng trái đất và thậm chí chống lại niềm tin của chính họ để giúp đỡ người họ yêu thương. Học cách vươn lên vì những gì họ tin tưởng — ngay cả khi điều đó có nghĩa là từ chối hoặc chống lại một người bạn — là bài học cả đời cho Cự Giải. Là trái tim giàu cảm xúc của Cung hoàng đạo, dấu hiệu này dạy mọi người rằng, trong khi cuộc sống có quá nhiều thứ mà chúng ta có thể không thể nhìn thấy, chúng ta vẫn nên chú ý đến những thứ vô hình vì nó tồn tại – và chúng ta cần nó!

14 đặc điểm chính của Cự Giải

1. Sáng tạo

Là một dấu hiệu nước, người bản xứ Cự Giải trải nghiệm cuộc sống thông qua cảm xúc của họ, và họ để cảm xúc của họ hướng dẫn họ. Những người Cự Giải sở hữu một khả năng mạnh mẽ để chuyển những cảm xúc mà họ cảm thấy thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Một số nhạc sĩ và nghệ sĩ giỏi nhất là người Cự Giải, vì họ có sức mạnh để thể hiện cảm xúc của mình thông qua một loại hình nghệ thuật.

2. Những người có ước mơ lớn

Những người thuộc cung Cự Giải có những ước mơ và mục tiêu lớn mà họ muốn hoàn thành trong cuộc sống. Khi họ đặt trái tim của mình vào điều gì đó, họ sẽ cam kết đạt được điều đó. Cự Giải sẽ vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách mà cuộc sống cản trở họ, và họ sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình cho dù thế nào đi nữa.

3. Đa cảm

Trong chiêm tinh học, Cự Giải đại diện cho một mối liên hệ chặt chẽ với mái ấm, gia đình và trải nghiệm thời thơ ấu. Những ký ức thời thơ ấu của Cự Giải là vô cùng quan trọng đối với họ, và họ có tình cảm gắn bó với bất kỳ ai hoặc bất cứ thứ gì khiến họ nhớ về thời thơ ấu và cuộc sống quê hương của họ. Cự Giải không bao giờ quên một kỷ niệm thân yêu, và họ không bao giờ bỏ qua bất cứ điều gì đưa họ trở lại ký ức của quá khứ.

4. Nhân hậu và vị tha

Cả đàn ông và phụ nữ đều vô cùng tình cảm, chăm sóc và nuôi dưỡng. Người Cự Giải quan tâm rất nhiều đến sức khỏe thể chất và tình cảm của người khác, và họ cố gắng đảm bảo rằng những người họ chăm sóc được chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu của họ.

5. Người trong gia đình

Với Cự Giải, gia đình luôn là trên hết. Cự Giải là xương sống và nền tảng trong gia đình của họ, và Cự Giải rất tự hào về việc chăm sóc và chu cấp cho gia đình của họ. Trạng thái cảm xúc của Cự Giải liên quan đến trạng thái cảm xúc của gia đình và những người thân yêu của họ, và họ chỉ có thể thực sự hạnh phúc khi những người thân yêu của họ hạnh phúc.

6. Trung thành

Khi Cự Giải cam kết với ai đó hoặc điều gì đó, đó là cả cuộc đời. Họ đầu tư về mặt cảm xúc cho những cam kết của mình, và thất bại và làm thất vọng những người thân yêu của họ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của họ. Cự Giải có thể mất một khoảng thời gian để hâm nóng, cởi mở và tin tưởng những người mới; nhưng một khi đã làm như vậy, họ là một người bạn trung thành hoặc người bạn đồng hành suốt đời, và họ sẽ đứng sau những người họ yêu thương vượt qua mọi khó khăn.

7. Bảo vệ

Những người thuộc cung Cự Giải cực kỳ dũng cảm, họ luôn bảo vệ những người yếu hơn và những người không thể bảo vệ và chăm sóc mình. Một Cự Giải sẽ đặt hạnh phúc và hạnh phúc của họ vào rủi ro cho những người họ yêu thương. Cự Giải cực kỳ bảo vệ ngôi nhà của họ, những gì họ đã làm việc và những người thân yêu của họ. Họ sẽ chiến đấu và sẽ không lùi bước nếu những thứ này bị đe dọa.

8. “Cự Giải” và Buồn Rầu

Cự giải được tượng trưng bởi con cua. Giống như con cua dựa vào vỏ khi gặp nguy hiểm, một Cự Giải có thể khép mình lại và trở nên cáu kỉnh và ủ rũ khi vượt qua thử thách. Những người Cự Giải có thói quen rút lui vào cô lập khi gặp khó khăn, và họ không bộc lộ ra ngoài cho đến khi đã xử lý được cảm xúc và cảm thấy tự tin trở lại.

9. Quá tình cảm

Cự Giải để cảm xúc hướng dẫn họ đi qua cuộc sống, và do đó, đôi khi họ có thể để cảm xúc cản trở tính logic và thực tế. Khi Cự Giải trở nên quá xúc động, họ chỉ có thể nhìn mọi thứ thông qua những cảm xúc mờ mịt của mình và họ phải vật lộn để nhìn ra thực tế trong một tình huống. Vì lý do này, họ thường có thể thiếu cái nhìn khách quan về bản thân, vì mọi thứ đều được xem qua bộ lọc cảm xúc.

10. Trường phái cũ và lỗi thời

Đó là một thách thức đối với Cự Giải trong việc áp dụng những quan điểm và nhận thức mới. Sự hiểu biết của Cự Giải về cuộc sống thường liên quan đến cách họ được lớn lên. Do mối quan hệ tình cảm sâu sắc với gia đình, Cự Giải thích sống cuộc sống của họ theo những giá trị mà họ được dạy khi còn trẻ. Trong một thế giới đang phát triển và thay đổi nhanh chóng, trường học quá cũ có thể gây ra nhiều vấn đề vì chúng sẽ phải vật lộn để thích nghi với các khái niệm và ý tưởng mới.

11. Quá nhạy cảm

Thật khó để thẳng thắn và thẳng thắn với Cự Giải, vì họ dễ xúc phạm. Những người Cự Giải thường coi những lời chỉ trích mang tính xây dựng là một cuộc tấn công cá nhân và điều này có thể khiến họ trở nên phòng thủ và phản ứng, ngay cả khi những người khác không cố gắng làm họ khó chịu.

12. Phẫn nộ

Cự Giải dồn hết trái tim của họ vào những người và những điều họ đam mê, và khi tình yêu của họ không được đáp lại và bị lợi dụng, họ có thể trở nên rất cay nghiệt và cay nghiệt. Cự Giải có một trái tim rộng lớn, cho đi rất nhiều, nhưng khoảnh khắc họ có thể thấy rằng những gì họ cung cấp đang bị coi là điều hiển nhiên, họ tự khép mình lại và ngăn bản thân trở nên kết nối và đầu tư hơn nữa về mặt tình cảm.

13. Tập trung vào quá khứ và giữ mối hận thù

Nếu một Cự Giải đã bị làm sai, họ không thể quên nó. Cự Giải có thể ôm mối hận cả đời. Trong một số trường hợp, thật khó để một Cự Giải mở lòng và tha thứ, vì họ có xu hướng bám vào quá khứ và những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ. Những người Cự Giải liên tục nhắc nhở bản thân về việc mọi thứ đã diễn ra sai lầm như thế nào, và họ cố chấp giữ nỗi đau và nỗi đau của mình trong nhiều năm.

14. Dai Dẳng

Một khi Cự Giải kết nối tình cảm với một người, họ không thể buông bỏ người đó. Ngay cả khi Cự Giải bị mắc kẹt trong một mối quan hệ độc hại, họ sẽ ở trong tình trạng tồi tệ bởi vì họ đã đầu tư vào tình cảm. Cự Giải sẽ tự trải qua một số lượng đáng kể đau lòng và đau đớn do đầu tư tình cảm ban đầu; do đó, họ đấu tranh để chấp nhận khi đã đến lúc phải buông tay.

Phụ Nữ cung Cự Giải

Phụ nữ thuộc cung Cự Giải thường là hình mẫu của người mẹ. Mặc dù vậy, họ cũng là những đối tác tình dục đầy gợi cảm và mãnh liệt với những người mà họ chọn yêu. Đây là một người phụ nữ tự tin về sự gợi cảm của mình khi yêu, nhưng có thể hoàn toàn khép kín khi không yêu.

Hiếm khi chịu thua bất cứ điều gì thái quá, cô ấy biết cách duy trì sự cân bằng và ổn định trong cuộc sống của mình. Về mặt tình cảm, phụ nữ Cự Giải cảm thấy mãnh liệt nhưng lại kín đáo với những cảm xúc xung quanh người lạ. Họ khá kín tiếng và muốn bảo vệ sự riêng tư của mình. Họ đặc biệt thận trọng trong các lựa chọn và quyết định của mình.

Đây là người phụ nữ biết cách chu đáo, rộng lượng với người thân mà đặc biệt là gia đình. Với cô, mọi mối quan hệ đều phải dựa trên sự trao đổi lẫn nhau, và đặc biệt là sự chia sẻ. Điều khiến cô ấy, trên tất cả, là cảm giác làm hài lòng những người thân yêu của mình bằng cách cống hiến những gì tốt nhất của bản thân.

Giống như tất cả các dấu hiệu nước, cô ấy tràn đầy trí tưởng tượng. Sự sáng tạo thông qua cơ thể của cô ấy, với trẻ em, hoặc thông qua nghệ thuật thể hiện năng lượng này trong cuộc sống của cô ấy. Cô ấy có thể phát huy năng lượng sáng tạo của mình ra thế giới bởi vì cô ấy là một người phụ nữ nghiêm túc và bền bỉ, có óc tổ chức nhạy bén.

Người đàn ông Cự Giải

Nam Cự Giải nổi tiếng về sự thông thái. Anh ta sẽ cố gắng để được giáo dục tốt, lịch sự, nhã nhặn và tôn trọng. Anh ấy làm việc chăm chỉ để đưa ra quyết định đúng đắn và hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Anh ấy muốn đảm bảo hoàn thành vai trò người bảo vệ trong gia đình và giữa bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Anh ta cho rằng bắt buộc phải biết anh ta đến từ đâu và nhận thức được tất cả những gì anh ta đã trải qua trước khi đưa ra những bước tiếp theo hoặc những quyết định quan trọng của mình. Mối liên hệ với quá khứ này cung cấp cho anh ấy nền tảng để hành động một cách tự tin và vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Đàn ông cung Cự Giải thường hoạt động như một nhà lãnh đạo tình cảm của bất kỳ nhóm nào, cho dù anh ta có phải là người lãnh đạo thực tế hay không. Họ có xu hướng nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn như đàn ông hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, ngoại trừ Song Ngư. Vì lý do này, họ truyền cảm hứng cho lòng trung thành gần như cuồng tín từ những người theo dõi hoặc tương tác với họ.

Bởi vì họ có phẩm chất Cự Giải, họ cũng có thể cực kỳ khắt khe. Ngay cả khi họ cố gắng tránh các mối quan hệ xung đột hết mức có thể, điều này không ngăn cản họ hành động theo cảm xúc khi có điều gì đó không phù hợp với họ. Loại hành vi này đôi khi khiến họ trở nên hung hăng hoặc lôi kéo thụ động.

Đứa trẻ Cự Giải

Những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải thích dành thời gian cho gia đình: cha mẹ, ông bà và anh chị em. Chúng cần nhiều sự hỗ trợ và hướng dẫn về mặt tinh thần khi chúng lớn lên. Bất cứ lúc nào họ vi phạm hoặc cần sửa chữa, điều đó nên được thực hiện với lòng từ bi và “sự kiên định nhẹ nhàng”. Hãy chắc chắn rằng họ biết mối quan hệ không hề hấn gì và sẽ vẫn vẹn nguyên ngay cả khi ai đó thất vọng hoặc buồn bã. Đứa trẻ thuộc cung Cự Giải sẽ không thể tiếp tục cho đến khi sự cân bằng cảm xúc và sự tích cực được khôi phục cho tất cả mọi người có liên quan.

Quy tắc ngón tay cái tốt nhất cho việc học là đảm bảo các mối quan hệ với giáo viên của họ được thỏa mãn và tích cực về mặt cảm xúc. Nếu cha mẹ phải tham gia, điều quan trọng là phải hiểu cảm giác của trẻ trong bất kỳ tình huống nào. Chúng có thể thành công khi thực hiện các nhiệm vụ với những đứa trẻ hoặc người lớn khác cho phép chúng “trở thành một phần của điều gì đó”.

Cha mẹ Cự Giải

Cha mẹ Cự Giải thích được hoàn toàn hòa hợp với cảm xúc của con mình. Nếu tình huống đòi hỏi phải giải quyết khủng hoảng, cha mẹ Cự Giải sẽ nhảy ngay vào cuộc và tìm kiếm giải pháp nhân ái, nuôi dưỡng và chữa lành. Cha mẹ sẽ mong đợi trách nhiệm tình cảm từ con cái của họ, được phát triển đúng cách ở mỗi giai đoạn của cuộc đời. Đây là những bậc cha mẹ có thể trở thành cha mẹ trực thăng, quan tâm đến sức khỏe của con cái họ đến nỗi họ hiếm khi “nghỉ ngơi” ngay cả khi đứa trẻ đã trưởng thành.

Cự Giải trong tình bạn

Liên quan đến bạn bè, Cự Giải sẽ có một vòng bên trong và từ đó trải rộng ra. Những tình bạn đầu tiên là trong gia đình. Vì vậy, những tình bạn thân thiết nhất là những tình bạn trở thành đại gia đình. Cự Giải dành nguồn năng lượng to lớn cho những người họ quan tâm, vì vậy họ hầu như luôn là người bạn mà người khác tìm đến hơn là người bạn đang cần. Nếu bạn cần một bờ vai để khóc, đây chính là người bạn mà bạn muốn ở bên.

Cự Giải trong tình yêu

Cự Giải thích tán tỉnh, nhưng chỉ khi có cơ hội cho một điều gì đó nghiêm túc. Nếu không có khả năng lâu dài, cánh cửa tán tỉnh đã đóng chặt! Họ yêu nhau trong một quãng đường dài và mang lại sự mãnh liệt cho mối quan hệ đối tác thân thiết của họ. Họ là một trong những dấu hiệu mong muốn nhất để có được với tư cách là một đối tác bởi vì họ sẽ đi đến bất kỳ chiều dài nào cho người mình yêu, điều này không bao giờ được đánh giá thấp. Vì họ biết giá trị của mình, họ mong đợi được theo đuổi và có thể khó có được. Không có gì đáng giá đến dễ dàng; họ biết họ đáng giá, đó là lý do tại sao họ không dễ dàng.

Cự Giải Tại nơi làm việc

Những người sinh ra dưới dấu hiệu sao của Cự Giải thích chăm sóc người khác. Đó là lý do tại sao người bản xứ thường làm việc với tư cách là người chữa bệnh, chăm sóc và nuôi dưỡng trong bất kỳ công việc nào họ làm hoặc kinh doanh mà họ tham gia. Họ có khả năng tập trung cao độ và làm việc không mệt mỏi; họ có thể dễ dàng trở thành “chất keo” gắn kết một tổ chức lại với nhau.

Mặc dù nó là một phần của chiêm tinh học truyền thống để đề xuất một số công việc là công việc của Cự Giải và các công việc khác thuộc về các dấu hiệu khác, nhưng khái niệm đó đã lỗi thời. Về cơ bản, bất kỳ dấu hiệu nào cũng có thể thực hiện bất kỳ công việc nào, cho dù người đó là thợ làm tóc, bác sĩ phẫu thuật, cha mẹ ở nhà, phi công chiến đấu, v.v. Tốt nhất, người thực hiện công việc cần có khả năng thực hiện công việc phù hợp với dấu hiệu của họ. Cự Giải thích tham gia vào tình cảm, từ bi và hướng tới một mục tiêu chung quan trọng khi nói đến công việc và sự nghiệp.
Phương châm của Cự Giải

“Tôi cảm nhận, do đó tôi là như vậy.”

Cự Giải thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

C vì chăm sóc
A vì tham vọng
N vì nuôi dưỡng
C vì sáng tạo
E vì thông minh về cảm xúc
R vì kiên cường

Quà tặng tuyệt vời nhất của Cự Giải

Với trí thông minh cảm xúc vượt trội, Cự Giải nhanh chóng vượt qua trở ngại và rào cản vào trung tâm của một vấn đề. Cua không cần tất cả các dữ kiện và số liệu để biết hành động đúng đắn, và khả năng tin tưởng vào trực giác mà không cần phán xét có thể hỗ trợ tốt cho họ. Đây là một món quà mà các cung Hoàng đạo khác có thể học hỏi và lấy cảm hứng từ đó.

Những thách thức lớn nhất của Cự Giải

Mặc dù Cự Giải đọc dễ dàng và chính xác các tình huống khi chúng được trình bày, nhưng họ có thể không chia sẻ những ý kiến ​​đó với người khác. Lên tiếng là điều quan trọng, bởi vì hướng nội theo cảm xúc có nghĩa là những cảm xúc đó có thể bùng phát một cách bất ngờ. Cự Giải cũng mong người khác biết họ đang nghĩ gì, đây là một nguồn khác của sự thất vọng dồn nén. Học cách nói lên quan điểm, ngay cả khi nó dẫn đến xung đột, là bài học nhớ đời cho Cự Giải.

Vũ khí bí mật của Cự Giải

Những cảm xúc. Trong khi nhiều dấu hiệu của Cự Giải có thể nhận được thông điệp là “hãy bớt xúc động”, phạm vi và độ sâu cảm xúc của Cự Giải trên thực tế có thể là vũ khí bí mật của họ. Khi dấu hiệu này là hạnh phúc, thế giới biết điều đó; khi họ không vui, thế giới sẽ làm việc để thay đổi hoàn cảnh của họ. Nói chung, tâm trạng lanh lợi của Cự Giải làm tốt công việc hơn là một bài phát biểu dài, và bằng cách chia sẻ cảm xúc của họ với thế giới, Cua cũng giúp các dấu hiệu khác tiếp cận họ.

5 lý do hàng đầu để yêu khi trở thành Cự Giải

  1. Về mặt tâm linh, Cự Giải có thể đo nhiệt độ cảm xúc của hầu hết mọi căn phòng mà họ ở, và có thể tìm hiểu xem tình huống là tốt hay xấu trước khi bất kỳ ai nói lời nào.
  2. Những người yêu say đắm, Cự Giải rất giỏi trong việc ném cả tinh thần và thể xác vào những mối quan hệ quá đà. Họ hoàn toàn yêu thích sự buông bỏ và hoàn toàn kết nối với cơ thể của họ trên giường.
  3. Được cai trị bởi mặt trăng, Cự Giải vô cùng hòa hợp với nhịp sống của trái đất và tìm thấy niềm an ủi và niềm vui trong thiên nhiên. Hơn nhiều dấu hiệu, Trực giác Cự Giải biết rằng việc điều chỉnh nhịp điệu tự nhiên của trái đất, mặt trăng và các hành tinh có thể giúp ích khi họ gặp vấn đề.
  4. Cực kỳ trung thành, một khi Cự Giải chọn làm bạn với ai đó, họ sẽ gắn kết với người đó suốt đời và sẽ không để sự phán xét cản trở một tình bạn tuyệt vời.
  5. Sáng tạo và kiên cường, Cự Giải luôn có thể tìm thấy niềm vui trong chính công ty và tâm trí của họ, và họ có thể làm bất cứ điều gì để câu truyện trở nên hấp dẫn.

Những người Cự Giải nổi tiếng

Selena Gomez, Ariana Grande, King Bach, Lionel Messi, Luke Bryan, Kevin Hart

Tương thích tình bạn với Cự Giải

Tình bàn tương thích của cự giải

Phong cách tình bạn của Cự Giải

Cự Giải có thể từ chối lời mời đầu tiên mà bạn đưa cho họ. Họ thậm chí có thể từ chối thứ năm. Nhưng một khi cuối cùng họ nói đồng ý, hãy biết rằng bạn có thể đã tìm thấy một người bạn thực sự. Trong khi Crab, giống như động vật linh hồn của chúng, Cua, được biết đến với lớp vỏ dày bên ngoài, hãy tin tưởng rằng sự khác biệt chỉ là một hành động. Đi xuống một chút bên dưới bề mặt, và bạn sẽ thấy rằng một Cự Giải là tất cả cảm xúc. Do đó, họ có xu hướng bảo vệ mình ở nơi công cộng, và cho đến khi bạn thực sự làm quen với họ, họ có thể sẽ trả lời thân thiện “Bạn có khỏe không?” câu hỏi cộc lốc “Tốt thôi.”

Tin tốt là một khi Cự Giải đã chống lưng cho bạn, bạn đã có một người bạn cả đời. Là một trong những cung hoàng đạo không phán xét, Cự Giải sẽ luôn lắng nghe và thông cảm cho bạn – ngay cả khi bạn đã mắc phải một sai lầm khá lớn. Những người Cự Giải cũng không quan tâm đến những màn kịch nhỏ và họ sẽ không chia sẻ công việc kinh doanh của bạn với người khác trừ khi bạn hướng dẫn rõ ràng cho họ rằng điều đó ổn.

Cự Giải thích những cuộc trò chuyện sâu sắc, nhưng họ cũng có những ranh giới khá chắc chắn về thời gian của “họ”. Đừng cảm thấy khó chịu nếu họ từ chối lời mời — rất có thể, họ thực sự cần thời gian ngừng hoạt động. Và Cua có thể sở hữu – đặc biệt là những người bạn mà chúng yêu quý. Nếu họ không thích những người bạn khác của bạn, họ có thể nổi gai ốc. Nhưng hãy nghe chúng ra. Cự Giải có khả năng cảm nhận tuyệt vời về màu sắc thật của con người, và có thể có lý do chính đáng để họ muốn bạn tránh xa ai đó.

Người bạn tốt nhất cho Cự Giải: Song Ngư

Cả hai dấu hiệu nước, Cự Giải và Song Ngư đều chia sẻ một mối quan hệ tình cảm sâu sắc mà đôi khi cảm thấy gần như tâm linh. Song Ngư hiểu Cự Giải cần phải nói ra cảm xúc trong nhiều giờ, và hai người họ có thể có những cuộc trò chuyện sâu sắc. Song Ngư cũng có thể giúp kéo Cự Giải ra khỏi vỏ bọc của mình (ít nhất là một chút!), Và cả hai có thể cùng nhau chia sẻ những chuyến phiêu lưu khám phá thế giới. Song Ngư cũng nhận ra Cự Giải cần thời gian ở một mình, và sẽ không cảm thấy khó chịu nếu Cự Giải không gọi điện hoặc nhắn tin lại trong vài ngày.

Là một đội, Song Ngư và Cự Giải có thể hơi quá căng thẳng, nhưng tin tốt là cả hai dấu hiệu đều xuất sắc trong việc vạch ra những mặt ngớ ngẩn, vui tươi của nhau. Đảm bảo rằng cả hai dấu hiệu đều có nhiều cách để giảm căng thẳng — xem những bộ phim hài hước, thử các lớp yoga trên không, khám phá một thị trấn mới — có thể quay trở lại cường độ.

Làm thế nào để Kết bạn với Cự Giải

Kiên trì. Cự Giải không quan tâm đến việc điền vào danh sách liên lạc của họ với những người quen đơn thuần. Cự Giải bị ấn tượng bởi những người mang màu sắc thật của họ trên tay áo và ghét bất cứ điều gì có vẻ như mạng lưới. Nếu bạn quan tâm đến một Cự Giải chỉ để truy cập vào mạng xã hội của anh ấy hoặc cô ấy, hãy quên điều đó đi! Sự chân thành giúp Cua đi một chặng đường dài. Và nếu một Cự Giải không đồng ý để uống cà phê với bạn, tiết kiệm ngày, đến đúng giờ, và sẵn sàng để có được ghét trung thực-này dấu hiệu nói chuyện nhỏ.

Làm thế nào để làm bạn với Cự Giải

Nghe. Những vùng nước vẫn chảy sâu với dấu hiệu này, nhưng chúng sẽ không thường xuyên chia sẻ những gì đang diễn ra bên dưới bề mặt. Khi họ tiết lộ đời sống tình cảm của mình, đó là một vấn đề lớn, và điều đó có nghĩa là họ coi bạn là một phần trong vòng tròn bên trong của họ. Lắng nghe họ, ghi nhớ những người chơi chính và đặt câu hỏi. Đăng ký cũng là chìa khóa. Cự Giải thích điện thoại (và thích thoại qua tin nhắn hơn), và cho Cua một vài cơ hội để chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ vượt ra khỏi câu trả lời tiêu chuẩn “Tôi ổn” và đạt được thỏa thuận thực sự. .

3 lý do khiến Cự Giải kết bạn với những người bạn tuyệt vời

  1. Cự Giải thông minh sẽ cho bạn biết chính xác những gì đang xảy ra trong bất kỳ tình huống nào, cung cấp các phân tích chính xác về mọi thứ trong cuộc sống của bạn, từ các mối quan hệ cá nhân đến các diễn biến chính trị.
  2. Cự Giải sáng tạo luôn có một quan điểm độc đáo về thế giới. Dấu hiệu này là điểm đến của bạn để nhận các đề xuất về sách và danh sách phát, đồng thời thích nói về ý nghĩa thực sự của một tác phẩm nghệ thuật, thay vì chỉ dừng lại ở “Bạn có thích nó không?”
  3. Cự Giải luôn có sự chống lưng của bạn. Ngay cả khi bạn không cảm thấy mình bị kìm kẹp hoặc bạn đang khó khăn với bản thân vì điều gì đó, Cự Giải sẽ cho bạn biết tất cả những cách bạn mang lại niềm vui và tình yêu cho thế giới.

Tình yêu tương thích với Cự Giải

Tình yêu tương thích với cự giải

Phong cách tình yêu của Cự Giải

Gợi cảm, đam mê và siêu hòa hợp với cơ thể của họ, Người Cự Giải rất hòa hợp với tình yêu và cảm giác thể xác — miễn là họ có thể đủ tin tưởng để bỏ qua rào cản và cho phép người khác bước vào thế giới của họ. Cự Giải có thể say sưa với trò chơi hẹn hò và tham gia vào trò chơi làm quen, bằng tin nhắn hoặc qua cuộc trò chuyện, có thể cảm thấy như bị tra tấn đối với những con Cua nhạy cảm. Cự Giải thích khám phá và tìm hiểu các đối tác tiềm năng trong môi trường ít căng thẳng, chẳng hạn như trong lớp học, hàng xóm hoặc tại một quán cà phê địa phương.

Cự Giải đôi khi cảm thấy thất vọng vì đối tác của họ không biết mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống nội bộ của họ và họ có thể dễ dàng dựng lên bức tường và nói rằng mọi thứ đều tốt khi mọi thứ rõ ràng hoàn toàn ngược lại. Để thực sự kết nối, Cự Giải phải kiên nhẫn với đối tác của họ và nói lên nhu cầu cảm xúc của họ — và những bài học này có thể có một đường cong học tập dốc cho dấu hiệu này. Cua muốn một người bạn đời có thể chứng kiến ​​những thăng trầm trong tình cảm của họ, nhưng họ có thể đả kích nếu bạn đời của mình cố gắng “sửa chữa” mọi thứ. Đôi khi, tất cả những gì Cự Giải cần làm là trút giận.

Trên giường, Cự Giải hạnh phúc nhất với những cuộc ân ái kéo dài, say đắm. Mặc dù đạo cụ, đồ chơi và quan hệ tình dục dưới vòi hoa sen đều có thể thú vị, nhưng Cự Giải yêu thích tuyệt đối là bất kỳ vị trí nào cho phép giao tiếp bằng mắt với người yêu của anh ấy hoặc cô ấy. Cua muốn âu yếm sau khi ân ái ( nếu chúng cảm thấy được tin tưởng và yêu), và chúng luôn sẵn sàng cho một ngày lười biếng hoàn toàn nằm dưới vỏ bọc.

Dấu hiệu này đóng vai trò lưu giữ và tin tưởng vào người bạn đời của mình. Đôi khi, Cua có thể đấu tranh với việc để một mối quan hệ kết thúc, và cuộc chia tay của họ có thể xảy ra vài lần trước khi họ chấp nhận rằng nó thực sự kết thúc. Mặt khác, Cự Giải rất coi trọng lòng trung thành , và việc vi phạm lòng trung thành, dù có vẻ nhỏ đến đâu, cũng có thể là một nguyên nhân khiến Cự Giải trở nên thất bại.

Điểm mấu chốt: Cự Giải thích được yêu, và yêu chính tình yêu — nhưng giao tiếp và trò chuyện mới là thứ thực sự cho phép các mối quan hệ của cung này nảy nở.

Cung hoàng đạo tình yêu phù hợp nhất cho Cự Giải

Kim Ngưu : Kiên định và đầy nhiệt huyết, Kim Ngưu là một dấu hiệu cố định có thể giúp đỡ Cự Giải. Cả Kim Ngưu và Cự Giải đều rất kết nối với cơ thể của họ, và có chung một cảm giác mãnh liệt, gần như tâm linh. Đối với Kim Ngưu và Cự Giải, ngay cả việc phủi tay nhau cũng có thể tạo ra dòng điện. Kim Ngưu có thể giúp truyền cảm hứng cho Cự Giải hành động, trong khi Cự Giải có thể giúp Kim Ngưu điều chỉnh những cảm xúc sâu sắc hơn.

Song Ngư : Hồng Y Cự Giải và Song Ngư có thể biến đổi đều có nguồn cảm xúc mãnh liệt, vì vậy cả hai đều hiểu rằng đôi khi người ta cần phải khóc chỉ vì và rằng một cuộc chiến hoành tráng không nhất thiết có nghĩa là một mối quan hệ đã kết thúc. Có trí tưởng tượng và trực giác, Song Ngư và Cự Giải vui vẻ trong đầu tập thể của họ, và họ thích mơ về nhiều viễn cảnh cuộc sống trong tương lai. Hành động là một vấn đề hoàn toàn khác, nhưng may mắn cho cặp đôi này, Cự Giải rất giỏi tập hợp mọi người để biến ước mơ thành hiện thực.

Bọ Cạp: Khi hai dấu hiệu nước này gặp nhau, từ tính giữa chúng gói vào vách vũ trụ một điện tích mạnh. Điều giữ cặp đôi này lại với nhau là lòng trung thành mãnh liệt của họ và họ hiểu rằng sự bùng nổ tình cảm không nhất thiết là dấu hiệu của một cặp đôi tồi tệ, mà nhiều khả năng là dấu hiệu của mối liên kết mãnh liệt giữa họ.

Những buổi hẹn hò yêu thích dành cho Cự Giải

Mang theo đồ đặt trước, khăn trải bàn màu trắng và rượu vang đỏ, bởi vì các Cự Giải thích giữ ngày của họ theo kiểu truyền thống và ngày của họ chọn các tab báo hiệu họ được quan tâm và yêu thích. Cự Giải ghét những điều bất ngờ và muốn biết trước về kế hoạch hàng tuần. Cự Giải cũng ghét bị chú ý, đó là lý do tại sao giữ kín bất kỳ kế hoạch đính hôn nào là điều quan trọng.

Khi nói đến tình yêu, giải thưởng bất cứ lúc nào họ có với người yêu của mình. Bất ngờ mang theo một người bạn có thể làm tổn thương cảm xúc của Cự Giải và khiến họ cảm thấy mối quan hệ này không được ưu tiên hơn. Đối với Cua, các mối quan hệ thường đi trước tình bạn — và đôi khi là cả gia đình. Cho thấy rằng chúng là số một trong cuốn sách của bạn có thể tiến xa.

Cự Giải cũng rất thích những buổi tối ở nhà. Ôm nhau trên ghế dài, xem phim và trò chuyện đều là chìa khóa và kiểu thân mật ấm cúng này nên được xây dựng hàng tuần. Điều quan trọng đối với Cự Giải không nằm ở việc bạn làm gì, mà là bạn đang làm nó hiện tại như thế nào — tối căn phòng, thắp nến và cất điện thoại để thực sự kết nối (tốt nhất là ôm ấp nhiều) đều là những cử chỉ quan trọng trong việc tạo nên một Cự Giải cảm thấy được yêu.

Đối phó với Cự Giải và Dấu hiệu Lửa

Cự Giải giàu cảm xúc, trực giác không thể không gắn kết (và gắn kết nhanh chóng!) Với những cung lửa mãnh liệt: Nhân Mã, Bạch Dương và Sư Tử. Và khi lửa và nước gặp nhau, hãy mong đợi những tia lửa, hơi nước, nước mắt, những trận chiến hoành tráng — và cả những buổi hóa trang hoành tráng hơn nữa.

Trong khi các dấu hiệu nước thích khám phá, trú ngụ và thể hiện cảm xúc của họ, thì các dấu hiệu lửa lại hướng đến hành động. Dấu hiệu lửa muốn sửa chữa mọi thứ, điều này có thể gây ra thảm họa cho một dấu hiệu nước như Cự Giải. Cua thích để cho cảm xúc của mình rửa trôi và cảm nhận cảm xúc của mình trước khi hành động. Đó là lý do tại sao Cự Giải và các dấu hiệu lửa thường dẫn đến hiểu lầm, với mỗi bên chỉ đơn giản là không thể — hoặc không muốn — hiểu được đối phương đến từ đâu.

Nhưng bên trong sự hiểu lầm và bí ẩn này chính là niềm đam mê nằm ở đâu. Những người thuộc cung Thủy rất phấn khích trước thái độ đứng lên và đi lên của Cự Giải, trong khi các dấu hiệu Lửa lại bị thu hút bởi lòng trắc ẩn dường như vô tận của Cự Giải.

Vì vậy, một Cự Giải có thể ổn định với một dấu hiệu lửa? Có, nhưng trước tiên linh hồn thủy chung này cần phải hiểu các phong cách giao tiếp độc đáo của một dấu hiệu lửa. Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã có thể không hiểu được những gì Cự Giải cần, và Cua có nhiệm vụ để cho đối tác lửa của mình tham gia vào những cảm xúc của Cự Giải đó. Nếu Cự Giải không cho phép một ngọn lửa đăng nhập, họ không thể mong đợi những dấu hiệu đó giải thích hành động của họ hoặc đọc được suy nghĩ của họ.

Cuối cùng, Cự Giải và một dấu hiệu Lửa có từ tính vượt trội với nhau, và họ sẽ đưa nhau đến đỉnh cao của khoái cảm. Siêu hòa hợp với cơ thể và sự gợi cảm của họ, những lần rung động cuồng nhiệt của họ đã được ghi vào sách kỷ lục, ngay cả khi mối quan hệ không chịu thử thách của thời gian.

Cách quyến rũ Cự Giải

Yêu một Cự Giải? Tham gia câu lạc bộ. Từ bi, trực giác và được trời phú cho khả năng khiến bạn cảm thấy mình là người khác duy nhất trong hệ mặt trời, Cự Giải là một lựa chọn rõ ràng cho bạn đời. Tuy nhiên, dấu hiệu này cực kỳ kén chọn và muốn đảm bảo rằng bạn xứng đáng với anh ấy hoặc cô ấy. Cự Giải không tìm kiếm một cơ hội nào đó và chúng sẽ ôm hận nếu bạn vượt qua chúng. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi bạn đang cố gắng chiếm lấy trái tim của Cự Giải:

Hãy là chính hãng. Cự Giải ghét những đường dây cóp nhặt, và có thể ngửi thấy sự thiếu chân thành ở cách xa. Thực hiện một số nghiên cứu về Cự Giải của bạn bằng cách kiểm tra hồ sơ Instagram hoặc nguồn cấp dữ liệu Twitter của anh ấy hoặc cô ấy — Cua sẽ không nghĩ bạn là kẻ theo dõi và sẽ đánh giá cao việc bạn đã dành thời gian để kiểm tra lý lịch ảo.

Đi sâu. Ngay cả trong buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ngại chia sẻ những kỷ niệm thời thơ ấu yêu thích, những khoảnh khắc đau khổ nhất và “Tại sao chúng ta thực sự ở đây?” các cuộc thảo luận. Cự Giải thích lặn sâu vào những bí ẩn của cuộc sống và sẽ dành hàng giờ để nói về cảm xúc.

Hãy dành thời gian. Cự Giải phát triển mạnh khi có nhiều thời gian đi chơi với nhau như một cặp đôi. Mặc dù Cự Giải quý trọng bạn bè và gia đình của họ, họ cần thời gian “chỉ dành cho hai chúng ta” để nạp năng lượng và kết nối lại, và một lịch trình bận rộn với những người bạn khác có thể khiến Cự Giải giảm cân — và sự quyến rũ của bạn đi chệch hướng. Mối quan hệ với Cự Giải là một sự đầu tư thời gian, nhưng bạn chỉ biết rằng nó sẽ xứng đáng với bạn.

Cách để Yêu Cự Giải

Đam mê, mãnh liệt và mong muốn có được sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tinh thần và thể chất, Cự Giải thích sự nuông chiều và thỏa mãn từ đầu đến chân, đồng thời coi màn dạo đầu chậm rãi, nhàn nhã cũng cần thiết như hành động chính.

Cự Giải cảm nhận sâu sắc từng inch trên cơ thể của mình và cần một người yêu có thể chạm vào từng inch trên da một cách nhạy cảm. Như một dấu hiệu của nước, Cua vui vẻ bắt đầu làm tình trong vòi hoa sen hoặc bồn tắm, hoặc kinh doanh các liệu pháp mát-xa dài và sang trọng. Cự Giải có thể vui vẻ nói chuyện lâu dài trong các tình huống khác, nhưng một khi quần áo cởi ra, dấu hiệu này còn hơn cả sự hài lòng khi giao tiếp bằng tiếng thở dài và rên rỉ.

Để yêu một Cự Giải, hãy cho đi một cách hào phóng. Quan hệ tình dục bằng miệng không ngừng, chạm vào mọi nơi, và tôn thờ cơ thể không bị cấm đoán sẽ được đền đáp — và dấu hiệu hào phóng này sẽ vui vẻ đáp lại mọi ân huệ. Cự Giải thích đánh đổi các vai trò trong phòng ngủ và có thể chiếm ưu thế hoặc phục tùng khi tâm trạng ra lệnh. Chơi khéo léo với cân bằng sức mạnh thông qua khám phá BDSM có thể rất thú vị đối với Cua, vì nó thu hút cả cơ thể và tâm trí của chúng trong phòng ngủ.

Khi nói đến vị trí, Cự Giải không quan tâm đến tiếng chuông và tiếng huýt sáo, và rất thích một vị trí cho phép giao tiếp bằng mắt nhiều, chẳng hạn như kỹ thuật căn chỉnh coital (CAT), một bước ngoặt về truyền giáo trong đó các đối tác đều ngang tầm mắt. . Cuối cùng, Cự Giải không thể có đủ ngày và buổi sáng lười biếng, khỏa thân trên giường, vì vậy, hãy đảm bảo để da tiếp da và ôm ấp trần trụi là điều cần thiết để giữ cho Cự Giải yêu thích của bạn hạnh phúc nhất có thể.

Nếu bạn yêu một người phụ nữ Cự Giải

Hãy để cô ấy cảm nhận. Phụ nữ Cự Giải có nguồn dự trữ cảm xúc sâu sắc và sử dụng chúng để xa hoa tình yêu đối với đối tác của mình, nhưng để cảm thấy an toàn, Cự Giải cần được phép cảm nhận mà không cảm thấy rằng đối tác của cô ấy đang cố gắng “sửa chữa” họ. Khóc không có nghĩa là Cự Giải “hư” hay yếu đuối. Phụ nữ Cự Giải cần người bạn đời của họ nhận ra sức mạnh tình cảm và khả năng phục hồi của họ, và hiểu rằng chia sẻ cảm xúc là cách họ chia sẻ tình yêu thương. Không thể nhấn mạnh rằng phụ nữ Cự Giải không muốn đối tác “sửa chữa” vấn đề của họ — họ muốn đối tác của mình lắng nghe và cung cấp hỗ trợ không phán xét.

Làm thế nào để giao tiếp với một người phụ nữ Cự Giải

Hãy thành thật với chính mình. Trước khi bạn có thể giao tiếp hiệu quả với một phụ nữ Cự Giải, hãy kiểm tra lại bản thân để biết bạn cảm thấy thế nào, vị trí của bạn và con người của bạn. Một người phụ nữ Cự Giải không thể tiếp tay cho sự thiếu trung thực, đặc biệt là khi mọi người không trung thực với chính mình. Một người phụ nữ Cự Giải sẽ vui vẻ đứng bên cạnh bạn 100% nếu bạn đang đấu tranh cho những gì bạn tin tưởng, nhưng cô ấy cảm thấy thảnh thơi nếu cô ấy cảm thấy rằng bạn đang sống hết mình để làm cho người khác hạnh phúc (ngay cả khi đó là cô ấy). Sự trung thực đi xa trong mối quan hệ này.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Cự Giải

Đàn ông Cự Giải có vẻ lạnh lùng và xa cách, nhưng hãy tin tưởng rằng bề ngoài anh ấy vô cùng tình cảm. Có một lý do tại sao con vật linh hồn của Cự Giải là Cua. Anh ta cần lớp vỏ cứng rắn đó để tồn tại và chịu đựng thế giới xung quanh. Nếu bạn yêu một người đàn ông Cự Giải, hãy để anh ấy tự mình bước ra khỏi cái vỏ bọc đó, bởi vì hỏi có gì sai hoặc thúc giục anh ấy sẽ chỉ khiến anh ấy hướng nội. Một người đàn ông Cự Giải cần không gian của anh ấy, và cho anh ấy – và tin tưởng rằng anh ấy sẽ chung thủy – sẽ tiến xa trong mối quan hệ này.

Làm thế nào để giao tiếp với một người đàn ông Cự Giải

Đừng chỉ nói chuyện. Cảm nhận . Nói chuyện chỉ là một cách mà Cự Giải giao tiếp. Ngoài ra còn có cảm ứng, lắng nghe và chỉ đơn giản là hiện diện trong cùng một phòng. Một người đàn ông Cự Giải giao tiếp nhiều bằng những cái vuốt ve và ôm cũng như anh ấy làm bằng lời nói của mình. Để giao tiếp hiệu quả với đàn ông Cự Giải, hãy tìm hiểu tất cả các tần số rung động cảm xúc của anh ấy. Điều này bao gồm việc hiểu rõ khi nào anh ấy sẵn sàng trò chuyện hoặc khi nào anh ấy cần thêm một chút thời gian để tự tìm hiểu thông tin.

Bạn có nên kết hôn với một Cự Giải?

Đúng! Thông minh, linh hồn và lãng mạn, một Cự Giải đảm bảo rằng đam mê, tình yêu và sự lãng mạn sẽ luôn nóng bỏng, nóng bỏng, nóng bỏng ngay cả khi bạn đã già và xám. Tất nhiên, Cự Giải có tâm trạng khét tiếng của họ, nhưng học cách điều hướng những dòng cảm xúc đó và cho Cua của bạn không gian khi anh ấy hoặc cô ấy cần sẽ chỉ làm cho mối quan hệ của bạn bền chặt hơn. Cự Giải sẽ luôn chống lưng cho bạn, ngay cả khi cảm thấy cả thế giới đang quay lưng lại với mình, và dấu hiệu này không thể ít quan tâm đến vật chất. Sự đảo ngược của vận may sẽ không làm phiền người bạn đời Cự Giải của bạn, và người ấy sẽ luôn thúc đẩy bạn trong khi giúp bạn hòa hợp với khía cạnh cảm xúc của cuộc sống.

3 dấu hiệu cho thấy Cự Giải đang chơi để giữ

Mạnh mẽ và có tâm hồn sâu sắc, Cự Giải có thể dễ dàng khiến bạn cảm thấy mình là người duy nhất trong phòng. Nhưng hãy nhớ rằng: Họ có thể áp dụng sự quyến rũ tương tự cho tất cả mọi người , từ ông chủ của họ đến hàng xóm của họ cho đến nhân viên pha chế của họ. Đây là cách để nói rằng bạn thực sự là người duy nhất trong quỹ đạo của họ.

  1. Họ gặp gỡ bạn bè của bạn. Cự Giải xa thích dành thời gian với bạn chứ không phải ai khác, vì vậy nếu họ đồng ý để gặp gỡ bạn bè cũ của bạn, đặc biệt là tại một quán bar hoặc nhà bên ồn ào, đó là một dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng đi ra khỏi vùng thoải mái của họ để làm cho bạn hạnh phúc .
  2. Họ xin lỗi. Cự Giải có thể cứng đầu, đặc biệt là khi tranh luận theo cảm xúc mà không thực sự là lỗi của bất kỳ ai. Bằng cách thực hiện bước nói rằng họ xin lỗi, ngay cả đối với điều gì đó là NBD, đó là một dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng (và muốn!) Thỏa hiệp với bạn.
  3. Họ tạo ra một cái gì đó sáng tạo cho bạn. Nổi tiếng sáng tạo, Cua cũng nổi tiếng là riêng tư — và bạn thậm chí có thể không biết về khả năng sáng tạo của họ cho đến khi bắt đầu mối quan hệ nhiều tháng. Chia sẻ một bức vẽ, bài thơ hoặc những dòng trong nhật ký của họ là một dấu hiệu cho thấy họ nghĩ về bạn như một người thuộc về cuộc đời họ.

Mối quan hệ nguy cơ với Cự Giải

Những chú Cua tình cảm không ngại chia sẻ tất cả cảm xúc của mình với những người mà chúng tin tưởng — nhưng khi họ dựng lên những bức tường, điều đó đồng nghĩa với rắc rối. Hãy chú ý đến thời điểm Cự Giải mà bạn yêu thương nói “không có gì” là sai – đặc biệt là nếu họ không giải thích toàn bộ tình huống sau đó. Các Cự Giải đam mê cũng giao tiếp với cơ thể của họ, vì vậy nếu họ bắt đầu chống lại những tiến bộ về thể chất hoặc ngừng bắt đầu quan hệ tình dục, nó có thể chỉ ra một vấn đề lớn hơn trong mối quan hệ.

Cự Giải đối phó với một trái tim tan vỡ

“Cái gì? Tôi không sao.” Đây là điệp khúc quen thuộc khi Cự Giải sắp chia tay. Đối với tất cả mọi người, ngoại trừ những người trong vòng trong cùng của họ, Cự Giải dường như họ có mọi thứ cùng nhau: tuân theo lịch trình, tập thể dục, kinh doanh như bình thường. Nhưng với những người bạn thân nhất của họ, Cự Giải sẽ gục ngã, bộc lộ nỗi sợ hãi và nghi ngờ, khóc lóc một cách thoải mái. Cự Giải biết rằng điều quan trọng là phải thả lỏng những cảm xúc đó, nhưng lại lo sợ khi làm điều đó với những người có thể phán xét công việc vận nước. Nói chung, Cự Giải luôn cảm thấy ảnh hưởng của một cuộc chia tay tồi tệ, và thậm chí nhiều năm sau đó sẽ có một chút cảm xúc cho cái tên cũ của anh ấy / cô ấy. Một bài hát, bài thơ hoặc mùi hương của món ăn yêu thích có thể kéo Cua trở lại tâm trạng u uất trong nhiều giờ, ngay cả khi cuộc chia tay là lịch sử xa xưa và họ hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Cuộc sống & Phong cách sống Cung hoàng đạo Cự Giải

Phong Cách Sống của Cự Giải

Dành cho Cự Giải trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Được cai trị bởi trái tim, Cự Giải hoài cổ thích kết nối với quá khứ. Album ảnh, đồ gia truyền và những món quà thủ công được cá nhân hóa là cách tốt nhất để chạm đến trái tim của Cự Giải. Là một sinh vật sống trong nhà, Cua cũng rất thích những món quà dành cho gia đình. Nhà là nơi trú ẩn của họ, vì vậy rượu vang, đồ dùng nhà bếp, hoặc tẩy tế bào chết bằng vòi hoa sen xa xỉ là lý tưởng.

Gói spa tốt nhất: Cự Giải nhạy cảm khao khát được nuông chiều từ đầu đến chân và thích những cảm giác khác nhau. Đầu tiên, chà muối và sau đó tắm vòi sen, sau đó là mát-xa dài là lý tưởng cho cự giải, vì nó giúp họ có nhiều thời gian để chìm đắm vào bản thân, quên đi tâm trí và hoàn toàn không chống chọi được với khoái cảm cơ thể.

Cocktail ngon nhất: Pinot Grigio. Cự Giải thưởng thức một ly rượu vang, tốt nhất là trong một quầy rượu ít ánh sáng hoặc khi đang ngắm hoàng hôn. Cua sẽ vui vẻ bỏ qua cảnh đi bar, và một ly rượu tại nhà bên ánh nến là cách lý tưởng để thư giãn cùng người thân sau một ngày dài.

Làm thế nào tháo gỡ Cự Giải

Mặc dù một cuộc trò chuyện căng thẳng về ý nghĩa cuộc sống nghe có vẻ không thú vị đối với một số dấu hiệu, nhưng một trong những món quà tuyệt vời nhất của Cự Giải là khả năng giải nén những bí ẩn của cuộc sống với những người thân yêu. Cua thích vật lộn với những vấn đề lớn và sẽ vui vẻ dành một ngày trên bãi biển với một cuốn sách lịch sử dày cộp. Cự Giải cũng cần nhiều thời gian một mình để thư giãn và có thể tìm một lớp yoga hoặc khóa tu thiền là cách lý tưởng để trở lại với nội tâm của họ. Và trong khi rất nhiều dấu hiệu có thể làm dấy lên gợi ý hít thở sâu và giảm căng thẳng, Cự Giải thực hiện chỉ thị này một cách nghiêm túc. Ngay cả những ngày điên rồ nhất của họ, họ sẽ biến nó thành bút chì trong năm phút để điều chỉnh với chính mình.

Đời sống xã hội của Cự Giải

Điều điển hình của Cự Giải là có tình bạn kéo dài hàng thập kỷ, và dấu hiệu này không thích gì hơn là chơi trò chơi “nhớ khi nào” với những người bạn cũ. Cự Giải cũng trân trọng các mối quan hệ gia đình, và không có gì lạ khi Cua coi anh chị em, hoặc thậm chí là bố mẹ của họ, là những thành viên trong vòng xã hội của họ. Những Cự Giải thường là đối tác và bạn đời của họ có xu hướng xuất hiện trong tất cả các sự kiện xã hội. Và trong khi các Cự Giải sẽ trả lời ‘có’ nếu một bữa tiệc quan trọng đối với chủ nhà, họ có khả năng cúi đầu chào sau khi thực hiện các vòng đầu tiên — giao lưu trong các nhóm lớn không phải là điều yêu thích của Cự Giải.

Mùa yêu thích của Cự Giải

Trong khi dấu hiệu hồng y này có thể có sinh nhật vào lúc cao điểm của mùa hè, thì Cự Giải lại mang cảm giác ấm cúng của mùa đông. Họ thích ngồi bên đống lửa ấm áp, ôm ấp dưới mái che và bước ra ngoài trời tuyết mới rơi. Nhưng mặc dù Cua có thể thích những cái bẫy của mùa đông, chúng cũng cần một liều lượng ánh nắng mặt trời hàng ngày và có thể trở nên trầm cảm nếu chúng phải dành cả ngày dưới ánh sáng nhân tạo giữa việc đi làm và đi làm trong bóng tối. Đảm bảo tắm nắng (hoặc tia UV) có thể cực kỳ có lợi cho dấu hiệu này.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Cự Giải

Dấu hiệu dưới nước Cự Giải sẽ không nói không với bãi biển, nhưng họ cũng thích khám phá những nơi khác nhau trên thế giới, đặc biệt nếu chuyến đi bao gồm đi bộ đường dài, bơi trong hồ hoặc một số cách khác để giao tiếp với thiên nhiên. Và trong khi Cự Giải không ngại làm bẩn tóc trong một kỳ nghỉ mát mẻ, họ cũng yêu thích sự sang trọng. Lưu trú tại một khu nghỉ mát bãi biển năm sao – đặc biệt là với người yêu của họ – là một cách tuyệt vời để Cự Giải giải tỏa căng thẳng, giảm bớt ức chế và hoàn toàn chìm đắm trong niềm vui.

Màu sắc sức mạnh của Cự Giải

Cự Giải mãnh liệt, giàu cảm xúc và đam mê. Màu sắc thể hiện rõ nhất những đặc điểm này là:

Màu xanh lam nhạt: Màu của nước, màu xanh lam nhạt có thể giúp Cua bình tĩnh trong khi nhắc nhở chúng về con người thật của mình. Màu sắc chữa bệnh này cũng có thể cảm nhận được sự nuôi dưỡng, và nhắc nhở một cách tinh tế những Cự Giải chăm sóc bản thân, ngay cả khi quan tâm đến những người xung quanh.

Màu xám: Cũng giống như màu sắc bí ẩn và thay đổi của mặt trăng khi chúng ta nhìn thấy nó từ Trái đất, nhiều sắc thái của màu xám biểu thị sự phức tạp về cảm xúc bình thường trong cuộc sống hàng ngày của Cự Giải. Màu sắc này giúp Cự Giải có thể nhìn ra nhiều khía cạnh của câu chuyện và như một lời nhắc nhở rằng không phải mọi thứ đều là đen trắng.

Màu cam: Mặc dù Cự Giải tỏ ra nhút nhát, nhưng dấu hiệu này cũng rất nhiệt huyết, và màu cam rực rỡ của mặt trời có thể làm nổi bật khía cạnh không sợ hãi đó. Màu cam cũng được kết nối với luân xa xương cùng, nơi kiểm soát lòng tự tôn và giúp các Cự Giải lên tiếng về những gì liên quan đến họ.

Màu vàng bơ: Màu sắc trầm tĩnh này nói lên khía cạnh lạc quan tự nhiên của Cự Giải, đồng thời nhắc nhở Cua về thái độ làm việc bán kính của họ.

Đây là những màu mà Cự Giải nên tránh :

Màu đỏ: Màu sắc rực rỡ này có thể là quá nhiều đối với Cự Giải, những người mà cảm xúc của họ có thể đã quá nóng.

Màu đen: Cự Giải nhìn thế giới nhiều hơn hai màu đen và trắng, và khoảng trống hoàn toàn của màu sắc có thể quá dữ dội và một chiều đối với dấu hiệu động này.

Màu xanh lá cây sáng: Cự Giải thích hợp với màu phấn và sự pha trộn im lặng — những màu sắc mạnh là quá khó đối với Cua và không nhất thiết phải phù hợp với vô số cảm xúc đang cuộn xoáy bên dưới bề mặt của anh ấy hoặc cô ấy.

Thể chất & Sức khỏe cung hoàng đạo Cự Giải

Bệnh của Cự Giải: dạ dày và hệ tiêu hóa.
Yếu kém của Cự Giải: Khi mọi thứ không cảm thấy ngay trong cuộc sống Cự Giải, họ có thể cảm thấy nó trong họ ruột-theo nghĩa đen. Khi Cua cảm thấy rằng chúng không thể thể hiện cảm xúc của mình hoặc không an toàn để làm như vậy, chúng sẽ phát triển các cơn đau dạ dày, bệnh tiêu hóa và các vấn đề về tiêu hóa khác.

Các thói quen thể dục tốt nhất cho Cự Giải

Hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, Cự Giải cảm nhận trực giác mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể và coi việc tập thể dục là điều cần thiết để xoa dịu tâm trí và tìm kiếm không gian trong ngày để điều chỉnh cơ thể của mình. Cự Giải coi việc tập thể dục gần như là một phương pháp luyện tập tinh thần — một thời gian để giao tiếp với tâm trí và cơ thể không bị gián đoạn — và có xu hướng tránh xa các lớp thể dục nhóm nơi một người hướng dẫn có thể can thiệp vào dòng chảy. Cự Giải có khả năng tự kỷ luật, không gặp vấn đề gì khi tự lập một thói quen và có thể thấy yoga, chạy bộ hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để đồng thời vận động và thiền định.

Về những cơn đau dạ dày của cự giải

Được cai trị chủ yếu bởi ngực và dạ dày, dấu hiệu nước nhạy cảm này cảm nhận mọi thứ về mặt thể chất. Cho dù đó là sự thắt chặt lồng ngực khi cảm thấy có điều gì đó tắt lịm hay cảm giác đau bụng, Cự Giải đều cảm thấy mệt mỏi về thể chất khi cảm xúc không hòa hợp với cuộc sống của họ. Bỏ qua vấn đề sẽ không làm cho nó biến mất và các loại thực phẩm phong phú có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Đối với Cự Giải, các loại thực phẩm làm dịu bụng như bột yến mạch, rau hấp và cơm có thể giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng nhìn chung, cơn đau bụng đi tàu lượn siêu tốc hoặc những cơn đau quặn bụng lớn là dấu hiệu cho thấy cần phải khắc phục điều gì đó từ bên ngoài, càng sớm càng tốt.

10 cách hàng đầu cự giải đánh bại sự nhàm chán

Trực giác và nhạy cảm về mặt cảm xúc, Cự Giải không né tránh những tâm trạng buồn bã, và thực sự thích đi sâu vào tất cả những cảm xúc phức tạp của cuộc sống — ngay cả những điều tồi tệ. Do đó, Những Cự Giải có thể có xu hướng ủ rũ quá nhiều trong tâm trạng tồi tệ của chính họ. Muốn thoát khỏi nó? Đây là cách thực hiện:

  1. Hát. Cự Giải có thể không hát trước khán giả, nhưng việc thể hiện một bài hát trong phòng tắm có thể giúp đánh bại sự nhàm chán.
  2. Tham gia vào liệu pháp trò chuyện. Cự Giải tin vào liệu pháp trò chuyện và có thể bị hấp dẫn bởi các quá trình phân tích tâm lý. Tương tác với một chuyên gia – ngay cả khi cuộc sống đang tốt đẹp – có thể giúp Cua tối đa hóa cảm xúc như một công cụ sống mạnh mẽ.
  3. Người xem. Dấu hiệu này thích quan sát mọi người và tìm ra điều gì khiến họ đánh dấu. Ngồi tại một quán cà phê và nhìn thế giới trôi qua có thể giúp Cự Giải thoát khỏi những suy nghĩ của riêng họ.
  4. Ra ngoài trời. Cự Giải trí tuệ đôi khi có thể bị cuốn vào quá nhiều trong nhà. Ra ngoài và làm bẩn, cho dù là bắt đầu làm vườn, đi bộ đường dài hay thậm chí chỉ là cảm giác dễ chịu trên da, đều có thể nhắc Cua nhìn nhận vấn đề của mình.
  5. Lạc vào một cuốn sách. Cự Giải thích đọc sách và có thể bị cuốn theo một câu chuyện. Chỉ có điều là đôi khi Cự Giải cảm thấy việc đọc sách là một việc quá nuông chiều bản thân. Nhưng thường xuyên ra khỏi đầu họ với một cuốn sách là điều cần thiết.
  6. Bơi. Dấu hiệu nước như Cự Giải bị thu hút bởi bất kỳ vùng nước nào và cảm giác có nước trên da có thể giúp họ thoát ra khỏi đầu.
  7. Quan hệ tình dục. Cự Giải thích đam mê thể xác. Đắm mình trong mối quan hệ tình dục – hay thậm chí là thú vui một mình – là điều cần thiết để giữ cho Cự Giải hạnh phúc.
  8. Xem một bộ phim yêu thích. Đối với Cự Giải, các nhân vật trong phim cảm thấy như những người bạn. Xem lại một bộ phim được nhiều người yêu thích có thể giúp họ lấy lại tinh thần.
  9. Giúp đỡ người khác. Cách tốt nhất để Cự Giải thoát ra khỏi đầu là giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề của họ.
  10. Tạp chí. Mặt lý trí của Cự Giải đôi khi cần phải nhìn thấy từ ngữ trên giấy để xác định các bước tiếp theo.

Thảo dược chữa bệnh cho Cự Giải

Bạch đàn: Loại cây tươi, có tác dụng chữa bệnh đa năng này có thể giúp Cự Giải chữa lành các vết sẹo về tinh thần và thể chất.

Cỏ cà ri: Loại thảo mộc có mùi thơm từ xi-rô cây phong này có thể giúp chữa bệnh cho cự giải vùng bụng nổi tiếng nhạy cảm.

Mùi tây: Loại thảo mộc này, một loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa tuyệt vời có thể giúp Cự Giải tìm ra nguyên nhân thực sự gây ra chứng đau dạ dày của họ.

Hoa nhài: Loài hoa có hương thơm từ thiên đường có thể giúp cải thiện những suy nghĩ tiềm thức của dấu hiệu này, cho phép họ buông bỏ quá khứ, tập trung vào tương lai và khai thác sự lạc quan của họ.

Tinh thần & Tâm linh của Cự Giải

Cự Giải

Tinh thể tốt nhất cho Cự Giải: Đá mặt trăng Moonstone, như tên gọi, được kết nối trực tiếp với mặt trăng và khai thác năng lượng của nó. Kết nối với mặt trăng kêu gọi tinh thần tự do của Cự Giải để mang họ đi qua cuộc hành trình của họ. Đá Red jasper rất có lợi cho việc xây dựng sức chịu đựng của Cự Giải, giúp Cua vượt qua nghịch cảnh để trở thành chỗ dựa vững chắc cho những người thân yêu của họ. Vỏ bào ngư kết nối Cự Giải với sự thay đổi của thủy triều và cảm xúc của biển, làm cho dấu hiệu này dễ hiểu hơn những gì người khác đang cảm nhận.

Thần chú của Cự Giải: “Cảm xúc biểu hiện sự thay đổi.”

Màu tinh thần của Cự Giải: Màu tím, một màu tím đậm phù hợp với luân xa vương miện, khai thác sức mạnh trực giác tuyệt vời của Cự Giải. Màu Tím có thể giúp Cự Giải biến giấc mơ của họ thành hiện thực, và nhắc nhở họ rằng mặc dù một số thứ (như cảm xúc của họ) có thể không được “nhìn thấy”, nhưng chúng hoàn toàn có thật. Màu Tím kết nối tinh thần, cơ thể và tâm trí của Cự Giải, đồng thời nhắc nhở Cua rằng cả ba là một, bản thân có nhiều phần, và tất cả những phần này cần được lắng nghe và tôn vinh để Cự Giải sống cuộc sống tốt nhất, tích cực nhất của mình.

Mặt tinh thần của Cự Giải

Trí tuệ, tình cảm và trung thành, dấu hiệu nước này chảy sâu. Cự Giải yêu thích sự bí ẩn và những câu hỏi xoay quanh tâm linh, và sẵn sàng khám phá điều bí ẩn đó ngay cả khi không có “câu trả lời”. Cự Giải phản đối những giáo điều và cảm thấy mọi tiếng nói đều có giá trị khi nói đến việc khám phá tâm linh. Mặc dù trí tuệ, Cự Giải đặt nặng cảm xúc hơn là suy nghĩ lý trí— “chỉ vì” là lý do hoàn toàn hợp lệ để tin vào điều gì đó.

Cự Giải có thể tìm thấy tâm linh ở bất cứ đâu và đặc biệt giỏi trong việc điều chỉnh hướng nội và giao tiếp với bản thân sâu sắc nhất của họ, ngay cả trong ngày đông đúc, bận rộn và bận rộn nhất. Cự Giải có thể là một nhà lãnh đạo tinh thần, và nhiều người tìm đến Cua vì cách họ có thể kết hợp cảm xúc và niềm tin vào cuộc sống hàng ngày. Dấu hiệu này có một cách tiếp cận sống và cho phép, và trong khi những Cự Giải sẽ vui vẻ chia sẻ những suy nghĩ của riêng họ về tâm linh (nếu bạn biết họ đủ rõ), họ sẽ không hướng dẫn bất kỳ ai noi theo gương của họ.

Tuy nhiên, Cự Giải có thể không chia sẻ tâm linh của họ với nhiều người. Đó là bởi vì tâm linh cảm thấy rất riêng tư, vì vậy nếu dấu hiệu này chia sẻ niềm tin của họ, điều đó có nghĩa là bạn đang ở trong vòng tròn bên trong của họ. Cự Giải cũng nhận thấy sự giao tiếp với thiên nhiên cần thiết để kết nối với khía cạnh tinh thần của họ (mặc dù họ hiếm khi dành thời gian cho nó).

Hóa giải nghiệp chướng

Mọi dấu hiệu đều có việc kinh doanh dở dang cần giải quyết. Đối với Cự Giải, bài học cuộc sống lớn nhất là coi mọi thứ ít hơn về mặt cá nhân và nhìn ra bên ngoài bản thân và vòng tròn trước mắt của họ. Nhìn thấy bức tranh lớn có thể giúp loại bỏ họ khỏi xu hướng dấu hiệu của nước đối với tình cảm quá mức, điều này giúp họ lăn lộn với những cú đấm. Dưới đây là một số chiến lược:

  1. Đi chơi theo nhóm. Mặc dù Cự Giải thích dành thời gian ở một mình hoặc với những người bạn đáng tin cậy, nhưng việc ở bên những người mới có thể mang lại nhiều trải nghiệm và quan điểm đa dạng, đồng thời có thể giúp Cự Giải chinh phục ý thức bản thân.
  2. Tha lỗi. Giống như một con voi, Cự Giải trung thành không bao giờ quên, đặc biệt là khi nó là một chút. Nhưng chuyển sang những vấn đề nhỏ (như bị bỏ quên trong tin nhắn hoặc nghe lén bạn bè nói chuyện sau lưng) có thể giúp dấu hiệu này trở nên kiên cường hơn.
  3. Tình nguyện viên. Cự Giải có khả năng yêu thương và chăm sóc rất lớn, nhưng có xu hướng bảo vệ về mức độ năng lượng họ tiêu hao cho người khác. Tình nguyện và cho đi có thể giúp họ thoát khỏi tâm trí của họ.
  4. Chia sẻ cảm xúc của họ. Với những người mà họ không biết rõ, Cự Giải có thể hành động như những kẻ tử vì đạo, nói rằng mọi thứ đều ổn khi rõ ràng là không. Học cách lên tiếng thực sự là một bài học quý giá cả đời đối với Cua.
  5. Đi thôi. Cự Giải là vua hoặc nữ hoàng của sự suy ngẫm, hồi tưởng và hối tiếc. Đó là lý do tại sao buông bỏ quá khứ một cách lành mạnh – có thể thông qua một nghi lễ – là chìa khóa để tiếp tục và tiến về phía trước.

Sự nghiệp, tiền bạc và thành công của Cự Giải

Cự Giải

Thần chú sự nghiệp của Cự Giải: “Tôi thành công vì tôi quan tâm.”

Sức mạnh nghề nghiệp lớn nhất của Cự Giải: Trực giác. Liên kết với Artemis, nữ thần trong trắng, Cự Giải biết gió sẽ thổi theo chiều hướng nào, khôn ngoan trong công việc, trước khi có một bản ghi nhớ hoặc email. Cự Giải rất giỏi trong việc đọc hiểu mọi người, và là cung Hoàng đạo có mối liên hệ chặt chẽ nhất với mẹ và thai nhi, Cua trực giác được tôn trọng như một người quản lý sẽ sửa chữa mọi thứ, hướng dẫn đồng nghiệp và nuôi dưỡng sự nghiệp của họ. Những kỹ năng làm người tuyệt vời của Cự Giải cho phép anh ấy hoặc cô ấy chọn những người sẽ thăng hoa trong sự nghiệp của họ.

Thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Cự Giải: Lấy cảm xúc ra khỏi phương trình. Theo một số cách, kết nối cảm xúc của Cự Giải với công việc của họ là một tài sản. Khi họ cảm thấy đam mê, họ sẽ kéo vô số người thức thâu đêm để hoàn thành một dự án. Nhưng có một mặt trái: Khi Cự Giải không quan tâm đến điều gì đó hoặc không đồng ý với cấp trên của họ về cách xử lý dự án, họ có thể tấn công thụ động bằng cách giao việc cẩu thả. Học cách để ngăn chặn cảm xúc của họ khỏi các công việc (đặc biệt là những công việc ít truyền cảm hứng hơn) có thể giúp Cự Giải vượt lên.

Phong cách làm việc của Cự Giải

Ai đó đã nói “đốt dầu lúc nửa đêm?” Cự Giải độc lập không nhất thiết phải yêu thích cấu trúc của cuộc sống văn phòng, và dấu hiệu này có thể tạo ra công việc tốt nhất của họ vào thời gian riêng của họ — đặc biệt là vào những giờ sau đó. Cua thích làm việc chăm chỉ và biết rằng công việc được hoàn thành tốt, nhưng có thể chúng sẽ trở thành một phần của một nhóm với tất cả các vấn đề liên quan đến cá nhân tốn nhiều thời gian của nó. Những Cự Giải ghét cảm giác bị quản lý thở dài trên cổ, và để thành công, họ cần cảm thấy như lịch trình và sản phẩm công việc là của riêng họ.

Mặc dù chắc chắn là tài liệu quản lý tốt, nhưng Cự Giải cũng có thể trở nên bực tức với những đồng nghiệp không có chung tầm nhìn với mình — và cũng có thể giữ mối hận thù lâu dài trong sự nghiệp. Dấu hiệu này đặc biệt không được thúc đẩy bởi tài sản và danh vọng, nhưng họ muốn có một cuộc sống tuyệt vời và họ có thể thỏa hiệp đường sự nghiệp để có được sự cân bằng hài lòng giữa công việc và cuộc sống.

Được trời phú cho một ý thức mạnh mẽ về bản thân, dấu hiệu nước này không thể chịu được sự đùa cợt trong nội bộ văn phòng và thường cảm thấy rằng bộ phim truyền hình làm việc phân tán tư tưởng. Điều này là mặc dù thực tế là đôi khi Cự Giải vô tình tham gia vào bộ phim công việc – khi Cua trải qua cảm giác bị tổn thương hoặc nghĩ rằng họ đã bị coi thường, sự bất lực của họ thể hiện ở thái độ hơn là có thể gán cho họ cái mác “khó tính”. Cách duy nhất để khắc phục điều này là đối mặt với vấn đề.

Nghề nghiệp trong mơ của Cự Giải

Trí tuệ, sáng tạo và cực kỳ giỏi trong việc đọc người và biết họ cần gì, Cự Giải xuất sắc trong những nghề nghiệp kết hợp ba tài năng đó. Cua thích tự làm giờ giấc (hoặc làm ông chủ!) Và vượt trội trong môi trường mà chúng có thể giúp thúc đẩy lịch trình và chương trình làm việc của riêng mình. Dưới đây là một vài gợi ý nghề nghiệp cho Cự Giải:

Doanh nhân khởi nghiệp: Với nhận thức của họ về vị trí và cách thức mà một ngành cần bị “phá vỡ” — mà không cần dựa vào dữ liệu và phân tích — và sự sẵn lòng của họ, họ là những người có tầm nhìn xa và động lực lý tưởng để bắt đầu kinh doanh. Họ có thể vượt trội trong lĩnh vực công nghệ với sự pha trộn giữa tính hợp lý và trực giác.

Giám đốc điều hành nhân sự: Cự Giải có thể biết trong cuộc trò chuyện đầu tiên liệu ai đó có phải là “người tốt” hay không. Dấu hiệu này có thể tiết kiệm cho các công ty hàng nghìn đô la bằng cách hướng dẫn họ đến người tốt nhất cho công việc, không phải người có sơ yếu lý lịch ấn tượng nhất.

Nhân viên xã hội, nhà tâm lý học hoặc bác sĩ tâm thần: Sẵn sàng lắng nghe mà không phán xét, có năng lực thấu hiểu và đánh giá cao cảm xúc, Cự Giải xuất sắc trong việc giúp người khác gỡ rối những khó khăn và thắc mắc về cảm xúc của họ.

Nhà phân tích tiếp thị: Tinh thông về khoa học và toán học, Cự Giải yêu thích tiếp thị vì nó kết hợp trực giác với những thực tế khó. Cua hầu như không thể bị ngăn cản trong ngành công nghiệp này.

Kiến trúc sư: Cự Giải thực sự tin rằng nhà là nơi có trái tim và họ rất giỏi trong việc tưởng tượng, thiết kế và tạo ra những không gian ấm cúng cho nhiều khách hàng. Cua sử dụng trực giác của mình để giúp hướng dẫn khách hàng đến những gì họ cần và cảm giác tỉ mỉ đến từng chi tiết của họ để biến ngôi nhà đó thành hiện thực.

Cự Giải và tiền bạc

Cự Giải rất coi trọng sự thoải mái, đặc biệt là trong nhà. Vì vậy, dấu hiệu này cho thấy bắt buộc phải có một công việc trang trải các hóa đơn, với đủ tài chính để phòng trường hợp xấu nhất xảy ra. Cua thích những sản phẩm được sản xuất tốt, thường đắt hơn. Họ coi chủ nghĩa tiêu dùng là một cách để tạo ra sự thay đổi trong thế giới của họ, vì vậy họ thường mua bằng trái tim của mình. Nhưng Cự Giải không quan tâm đến việc trở thành người giàu nhất hay giàu có nhất. Khi nhu cầu của họ được đáp ứng, họ vui lòng quay trở lại công việc nếu điều đó có nghĩa là dành nhiều thời gian hơn cho những người họ yêu thương.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ Cự Giải

Thông minh và giàu cảm xúc, sếp Cự Giải có vẻ như là một người bí ẩn. Họ muốn làm gì? Làm thế nào để bạn khiến họ thích bạn? Thay vì tìm kiếm những câu trả lời đó, hãy tập trung vào công việc của bạn. Sếp Cự Giải của bạn không đến văn phòng để kết bạn hoặc kết nối. Họ ở đây để hoàn thành công việc bởi những người sẽ làm tốt nhất. Dưới đây là cách để bạn trở nên xuất sắc trong sự nghiệp bằng cách tận dụng tối đa thời gian làm việc với sếp Cự Giải:

Hãy trung thực. Cự Giải ghét sự dối trá, và sẽ ôm mối hận trong nhiều năm đối với nhân viên nói dối dù chỉ là lời nói dối trắng trợn. Bạn muốn bảo vệ sếp Cự Giải của bạn khỏi những tin xấu? Đừng. Giữ mọi thông tin dựa trên thực tế càng tốt.

Sáng tạo. Cự Giải luôn sẵn sàng làm mọi thứ theo những cách mới và khác biệt. Những cách và thói quen cũ vẫn ổn, nhưng sếp Cự Giải đánh giá cao cách tiếp cận mới. Mạnh dạn đề nghị chỉ đạo một dự án mới hoặc thử một chiến lược khác sẽ gây ấn tượng với Cua.

Đi sâu. Cự Giải luôn muốn biết tại sao , đặc biệt là khi nói đến hành vi và quan điểm của con người. Nghĩ rằng điều gì đó đáng làm? Giải thích lý do — một lời giải thích nhiệt tình sẽ được khen thưởng.

Nhận biết tâm trạng của họ. Cảm xúc của Cự Giải đôi khi có thể cảm thấy tồi tệ tại văn phòng. Đừng coi đó là cá nhân. Biết khi nào nên tránh xa con đường của họ là chìa khóa. Cự Giải không muốn cấp dưới hỏi họ, “Có chuyện gì vậy?” Vì vậy, nếu cửa văn phòng của họ đóng hoặc họ có vẻ cộc lốc, hãy tránh xa!

Giữ ranh giới. Khi sếp Cự Giải hỏi bạn thế nào, đừng để chó mắc bệnh hoặc đánh nhau với bạn của bạn — đặc biệt nếu bạn chưa làm việc cùng nhau lâu. Đối với Cự Giải, ranh giới là điều cần thiết cho các mối quan hệ công việc tối ưu.

Thành công có ý nghĩa gì đối với Cự Giải

Đối với một Cự Giải, không gì cảm thấy tốt hơn sự hài lòng bên trong khi hoàn thành tốt công việc. Cự Giải thực sự không quan tâm đến những danh hiệu nghề nghiệp, và cảm thấy rằng công việc sẽ hỗ trợ một cuộc sống tốt đẹp. Vì vậy, Cự Giải bảo vệ thời gian rảnh của họ một cách ám ảnh. Một công việc mà họ yêu thích và một cuộc sống mà họ yêu thích luôn song hành cùng nhau. Tất nhiên, họ sẽ đốt dầu nửa đêm nếu cần thiết, nhưng không phải trong nhiều năm nữa. Họ cần thấy một phần thưởng rõ ràng cho sự chăm chỉ của họ.

Đánh thức chim gõ kiến ​​bên trong Cự Giải

Trong khi Cua đại diện cho Cự Giải trong chiêm tinh học phương Tây, thì chiêm tinh học của người Mỹ bản địa lại liên kết ngày sinh vào đầu mùa hè với chim gõ kiến. Thông minh, chu đáo, chăm chỉ và luôn sẵn lòng cung cấp cho những người thân yêu, chim gõ kiến ​​là con vật có tinh thần mạnh mẽ và là người dẫn đường cho Cự Giải — đặc biệt là những con Cua muốn loại bỏ lớp vỏ ẩn dụ của mình và tìm kết nối với thế giới rộng lớn hơn. Đây là cách kết nối với vật tổ của động vật này:

Những thứ tự làm. Những người Cự Giải tháo vát thích làm việc bằng đôi tay của họ, ngay cả khi họ không thường xuyên có cơ hội. Làm vườn hoặc làm một thứ gì đó bằng các dụng cụ có thể giúp Cự Giải phục hồi sức khỏe.

Nói chuyện với một người lạ. Nói chuyện với một người hàng xóm lớn tuổi, ngay cả khi điều này đẩy Cự Giải vượt qua vùng an toàn của anh ấy hoặc cô ấy, là chìa khóa cho một dấu hiệu phát triển mạnh về kết nối với người khác nhưng có xu hướng tập trung hướng nội.

Thử phong thủy. Đối với Cự Giải, một ngôi nhà hạnh phúc là điều cần thiết. Nếu họ đang sống tạm bợ ở một nơi nào đó, thì điều quan trọng là bạn nên biến nơi đó thành “của họ” với một vài ngọn nến hoặc một bàn thờ bằng pha lê.

Tạo ra một cái gì đó. Ngay cả một bài viết nhật ký cũng có thể giúp Cự Giải tổng hợp những cảm xúc sâu sắc hoặc khó hiểu đó và tiến về phía trước.

Tôn vinh quá khứ. Treo những bức ảnh về những người thân yêu đáng trân trọng hoặc những kỷ niệm yêu thích có thể giúp Cự Giải thưởng thức quá khứ trong khi hướng về phía trước để thể hiện hiện tại của họ.

Cha mẹ & Con cái Cự Giải

Cự Giải

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ em Cự Giải

Búp bê, thú nhồi bông và nhân vật hành động. Với trí tưởng tượng phong phú, những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải nhìn thấy “những người bạn tốt nhất” trong chiếc rương đồ chơi của mình, và chúng có thể sẽ mang theo một con thú bông đáng yêu trong nhiều năm. Nếu một đứa trẻ thuộc cung Cự Giải yêu thích một thứ gì đó, cha mẹ nên cân nhắc việc mua dự phòng — Trẻ em thuộc cung Cự Giải có tình cảm mãnh liệt với đồ vật và sẽ bị nghiền nát nếu tình yêu bị mất tích.

Những hoạt động tốt nhất cho một đứa trẻ Cự Giải

Có trí tưởng tượng và sáng tạo, những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải có một đời sống nội tâm phong phú. Họ có thể đang xem nội dung từ bên lề của sân chơi, nhưng đừng cho rằng họ không “chơi”. Những chú Cua nhỏ có thể đang kể cho mình một câu chuyện huyền ảo về những gì chúng đang quan sát. Điều đó nói lên rằng, những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải có thể nhút nhát và có thể cần bố mẹ giúp chúng kết bạn trên sân chơi. Ngay cả việc giới thiệu Cự Giải nhỏ của bạn với những đứa trẻ khác cũng có thể là một bước đầu tiên quan trọng.

Sách Mọi Trẻ Cự Giải Phải Đọc

Những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải sử dụng những câu chuyện để hiểu thế giới xung quanh, và những câu chuyện về những sự kiện tình cảm phức tạp có thể giúp nói lên những cảm xúc lớn lao của chúng. Khi Cự Giải già đi, họ không né tránh những thứ khó và đọc những cuốn sách “gan góc” có thể giúp bạn kết nối với thiếu niên Cự Giải của mình.

Llama, Llama, Mad at Mama của Anna Dewdney. Là một phần của loạt phim kinh điển về một Llama nhỏ học cách hiểu thế giới, câu chuyện này tập trung vào cơn giận dữ của Little Llama — và cách bạn có thể nổi điên nhưng vẫn yêu một ai đó.

Ida, Always của Caron Levis và Charles Santuso. Một cuốn sách ảnh về những gì xảy ra khi BFF của một con gấu Bắc Cực chết cho phép các Cự Giải nhỏ hỏi và vật lộn với những câu hỏi lớn về sự sống và cái chết theo cách phù hợp với lứa tuổi.

The Fault in Our Stars của John Green. Là một tác phẩm kinh điển đương đại, câu chuyện về tình yêu tuổi teen khi đối mặt với cái chết nhất định hấp dẫn cốt lõi cảm xúc của Cự Giải, trong khi giọng nói sắc sảo, thông minh đồng thời lôi cuốn khía cạnh trí tuệ của họ.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Cự Giải

Đồng cảm, trực giác sâu sắc và gần như tâm linh, Cự Giải rất phù hợp với những cái tên lấy cảm hứng từ nghệ thuật hoặc văn học, hoặc những cái tên có ý nghĩa cá nhân trong cuộc sống của bạn. Hãy nghĩ về việc đặt tên cho con bạn theo tên một nghệ sĩ yêu thích hoặc nơi bạn đã gắn bó.

Tên dành cho bé trai Cự Giải: Con Cự Giải của bạn sẽ rất hòa hợp với cảm xúc của anh ấy và có thể lớn lên trở thành một nhà thơ, tác giả hoặc nhạc sĩ. Những cái tên cung cấp một kho tàng cảm hứng, hoặc lấy cảm hứng từ các tác giả nổi tiếng.

Tên dành cho những cô gái thuộc cung Cự Giải: Một lần nữa, Shakespeare mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải đều ưng ý với bản tính trữ tình của một cô gái Cự Giải. Các nhà thơ và tác giả cũng có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời,  hoàn toàn có thể phù hợp với tính cách văn chương của dấu hiệu này.

Làm thế nào để nuôi dạy con cái Cự Giải

Cảm xúc và mãnh liệt, việc nuôi dạy một đứa trẻ thuộc cung Cự Giải có thể cảm thấy như bạn đang cho đi tất cả những gì bạn có. Vâng, bạn đang có — và nó sẽ được đền đáp. Khi còn là trẻ sơ sinh, những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải có vẻ cần thiết hơn các cung Hoàng đạo khác, và những rắc rối khét tiếng ở bụng của Cự Giải có thể khiến chúng có nguy cơ bị đau bụng nhiều hơn so với những đứa trẻ khác của chúng. Trẻ em thuộc cung Cự Giải cũng có nhu cầu cao về sự đụng chạm thể xác và trẻ sơ sinh thuộc cung Cự Giải có vẻ như chúng không bao giờ hạnh phúc – trừ khi chúng ở trong vòng tay của bạn. Bình thường! Cự Giải khao khát tình yêu và tình cảm và hầu như không bao giờ có đủ, vì vậy, “mặc em bé” (ôm con gần bạn trong ngày) có thể giúp cả hai luôn tỉnh táo và hạnh phúc!

Khi Cự Giải nhỏ tuổi của bạn lớn hơn, bé vẫn cần sự kết nối thể xác với bố và mẹ. Nhiều âu yếm có thể giúp dễ dàng chuyển đổi. Trong khi đó, nhận thức được những cảm xúc lớn của Cua nhỏ và cho chúng biết rằng chúng không “tốt” hay “xấu” là chìa khóa quan trọng. Cự Giải khóc nhưng chúng không phải là đứa hay khóc nhè, và làm chúng xấu hổ sẽ khiến chúng ít có khả năng chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Luôn cho họ biết rằng bạn ở đó để lắng nghe, nhưng đừng tọc mạch. Biết họ có thể đến với bạn là chìa khóa và tin tưởng rằng cuối cùng họ sẽ làm được.

Dưới đây là các mẹo khác để nuôi dạy một đứa trẻ thuộc cung Cự Giải:

Cho họ không gian. Trong khi những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải có thể dễ xúc động và hay đeo bám, chúng cũng cần sự độc lập của mình. Hãy cho họ thời gian và không gian vật lý để yên lặng ngồi với những suy nghĩ và cảm xúc của riêng mình. Hãy để họ nạp năng lượng và họ sẽ lại gần bạn ngay lập tức.

Nuôi dưỡng chúng bằng thức ăn lành mạnh. Những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải thích đồ ăn và một ngày nào đó có thể phát triển thành những người ăn uống tình cảm. Cung cấp cho chúng nguồn dinh dưỡng tốt nhất có thể ngay từ đầu. Bằng cách đó, khi chúng tìm đến thức ăn thoải mái, chúng sẽ được nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn.

Hãy dành thời gian vui vẻ cho gia đình. Mối quan hệ gia đình rất quan trọng đối với Cua nhỏ. Cố gắng có chủ đích về cách gia đình bạn dành thời gian bên nhau và bao gồm cả đại gia đình!

Tất cả về thiếu niên Cự Giải

Cậu thiếu niên Cự Giải là một người bí ẩn. Những đứa trẻ này khao khát sự gần gũi và đẩy bạn ra xa. Một số ngày, họ sẽ âu yếm và cởi mở; những ngày khác, họ sẽ đập cửa vào mặt bạn. Cảm xúc của họ, luôn luôn là một chuyến tàu lượn siêu tốc, luôn tăng tốc trong những năm thiếu niên. Tệ hơn nữa, những lời đăng ký có ý nghĩa tốt của cha mẹ có thể phản tác dụng, khiến một thanh thiếu niên Cự Giải càng trở nên bí mật hơn.

Nhưng bất chấp tình trạng quá tải về cảm xúc, một thiếu niên Cự Giải vẫn đam mê, có động lực và thực sự muốn làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Thanh thiếu niên Cự Giải theo chủ nghĩa duy tâm say mê tin tức và có thể trở thành nhà hoạt động địa phương vì những lý do mà họ tin tưởng. Dấu hiệu này cũng duy trì mối quan hệ gia đình bền chặt, ngay cả khi họ dường như tạo ra một bức tường xung quanh mình và họ sẽ không bao giờ nói dối bạn.

Cự Giải cần không gian, và Cua tuổi teen trực giác cảm thấy rằng họ cần phải tự mình trưởng thành. Nói cách khác, họ không muốn bạn bay qua họ và các quyết định của họ. Nhưng họ cũng cần biết rằng bạn quan tâm đến họ và sẵn sàng giúp đỡ khi họ sẵn sàng yêu cầu.

Một thanh thiếu niên Cự Giải thích:

Trách nhiệm: Giao cho thanh thiếu niên Cự Giải một công việc, chẳng hạn như đi chung xe với em họ hoặc nấu bữa tối, là chìa khóa để khiến họ cảm thấy mình là một phần tích cực và hữu ích trong gia đình.

Tự thể hiện bản thân: Cho phép các Cự Giải sáng tạo trang trí phòng của riêng họ hoặc đưa ra bảng màu. Nơi Cự Giải sống là điều quan trọng và học được rằng họ có thể cảm thấy thoải mái trong không gian riêng của mình là chìa khóa.

Một sợi dây dài: Cự Giải có trách nhiệm không cần giờ đi ngủ – hãy tin tưởng họ biết điều gì là tốt nhất cho họ. Với lệnh giới nghiêm cũng vậy. Quy tắc vì luật lệ / lợi ích có thể khiến Cự Giải rút lui.

Một thanh thiếu niên Cự Giải không thích:

Căng thẳng: Họ có thể chảy nước mắt trên mặt, nhưng nếu một thiếu niên Cự Giải nói rằng họ ổn, hãy tin tưởng họ sẽ giải quyết vấn đề hoặc đến với bạn khi họ đã sẵn sàng. Bạn càng hỏi nhiều, họ càng ngừng hoạt động.

Snooping: Đọc nhật ký của họ là điều thiếu tôn trọng nhất mà bạn có thể làm đối với thanh thiếu niên Cự Giải của mình. Nếu bạn thực sự lo lắng về điều gì đó, hãy hỏi họ trực tiếp. Họ có nhiều khả năng nói sự thật hơn.

Bất công: Dù ở ngoài đời hay trong nhà, Cự Giải đều ghét sự bất công. Ngay cả những Cự Giải nhút nhát cũng sẽ lên tiếng khi họ nghĩ rằng có điều gì đó không công bằng.

Cha mẹ Cự Giải

Trực quan và yêu thương mãnh liệt, cha mẹ Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì cho con của họ. Đôi khi, điều này có thể phản tác dụng khi cha mẹ trở thành một kẻ tử vì những ý tưởng bất chợt của con họ. Điều này có nghĩa là cha mẹ Cự Giải cần nhận ra rằng lựa chọn tốt nhất của chính họ thường là lựa chọn tốt nhất của con họ, vì cha mẹ hạnh phúc, biết điều chỉnh sẽ dẫn đến một đứa trẻ hạnh phúc hơn.

Cha mẹ Cự Giải thực sự muốn biết con cái của họ, và đôi khi cảm thấy thất vọng khi đứa trẻ không thực hiện một bước hoặc hành động mà chúng đáng lẽ phải làm. Nó cũng có thể khó khăn cho Cua để lùi lại. Bảo vệ một cách quyết liệt Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì để che chắn cho con họ khỏi nỗi đau, khi việc cho phép con cái mắc sai lầm thực sự có thể mở đường cho sự trưởng thành. Âu yếm và luôn ở bên con, Cự Giải có một ngôi nhà rộng mở, vui vẻ, “có ai cũng được chào đón”. Mặc dù họ không hoàn toàn thoải mái với rất nhiều người xung quanh, nhưng họ thích con mình đi chơi với bạn bè dưới mái nhà của họ hơn là dưới mái nhà của người khác.

Tình cảm và lanh lợi, Cự Giải đôi khi có vẻ hơi quá dữ dội đối với con của họ (xin chào, những giọt nước mắt trong ngày đầu tiên đi học). Mẹo cho các bậc cha mẹ Cự Giải là nói chuyện thông qua cảm xúc của họ để những đứa con nhỏ của họ, bất kể dấu hiệu của chúng, sẽ học được cách cảm xúc là một phần mạnh mẽ và thiết yếu của cuộc sống hàng ngày.

Làm thế nào một Cự Giải có thể trở thành một ông bố bà mẹ tuyệt vời đối với bất kỳ đứa trẻ nào trong Cung hoàng đạo

Tính cách của Cự Giải hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ như thế nào? Đây là cách làm!

Cha mẹ Cự Giải, Con Bạch Dương

Nồng nàn mãnh liệt, dấu hiệu nước và lửa này có thể là sự kết hợp tuyệt vời nếu cả hai bên tôn trọng đối phương về con người của họ. Cự Giải có thể giúp một đứa trẻ Bạch Dương điều chỉnh cảm xúc của họ; Bạch Dương có thể dạy cho cha mẹ Cự Giải sức mạnh của hành động hơn là sự suy ngẫm.

Cha mẹ Cự Giải, Con Kim Ngưu

Cha mẹ Cự Giải và con Kim Ngưu có một mối quan hệ tình cảm chặt chẽ và thích dành thời gian cho nhau. Khi Kim Ngưu lớn lên, cha mẹ Cự Giải có thể bám quá chặt vào quá khứ, vì vậy học cách buông bỏ và trưởng thành là chìa khóa!

Cha mẹ Cự Giải, Con Song Tử

Mặc dù cả hai dấu hiệu này đều là cảm xúc, nhưng chúng thể hiện cảm xúc của mình theo những cách khác nhau. Song Tử nói lên ý kiến ​​của họ và Cự Giải hướng vào trong. Tìm kiếm ngôn ngữ để giao tiếp và chia sẻ cảm xúc là chìa khóa để những dấu hiệu này duy trì sự hài hòa.

Cha mẹ Cự Giải, Con Cự Giải

Hai dấu hiệu nước này gần như đồng điệu về mặt tâm linh với nhau, tạo ra ưu và nhược điểm. Cha mẹ Cự Giải cần nhận ra rằng mặc dù đứa con Cự Giải của họ có vẻ giống với họ, nhưng họ là một con người khác. Và những đứa trẻ thuộc cung Cự Giải cần học cách tha thứ và quên đi những cuộc cãi vã, húc đầu của cha mẹ – con cái.

Cha mẹ Cự Giải, Con Sư Tử

Các bậc cha mẹ Cự Giải đôi khi cảm thấy bối rối trước sự tự tin táo bạo của cậu bé Leo, điều này có thể khiến Cự Giải trở nên thô lỗ. Cha mẹ Cua và những đứa trẻ Sư Tử kết nối với nhau nhờ tình yêu sáng tạo và trí tưởng tượng sâu sắc, và họ càng nhìn thấy và ngưỡng mộ những món quà của nhau, chúng sẽ càng hòa hợp và hài hòa hơn.

Cha mẹ Cự Giải, Con Xử Nữ

Cả hai đều nhạy cảm, thông minh và yêu thích vẻ đẹp của thế giới, đây có thể là sự kết hợp tuyệt vời giữa cung Cự Giải và cung đất Xử Nữ. Cự Giải có thể giúp hướng dẫn Xử Nữ hòa hợp hơn với cảm xúc của họ, trong khi ngay cả cha mẹ Cự Giải cũng có thể học được những bài học từ Xử Nữ thực dụng.

Cha mẹ Cự Giải, Con Thiên Bình

Cả hai cung đều sáng tạo và thông minh, tuy nhiên cha mẹ Cự Giải có thể khó kết nối tình cảm với Thiên Bình. Những Thiên Bình nhỏ bé, không muốn gây tổn hại hoặc đau đớn, có thể sẽ làm chai sạn cảm xúc của họ để tạo ra sự hòa hợp với cha mẹ Cự Giải của họ.

Cha mẹ Cự Giải, Con cái Hổ Cáp

Hai dấu hiệu nước này yêu thương và bảo vệ nhau mãnh liệt — và chúng cũng sẽ chiến đấu quyết liệt. Tuy nhiên, Cua và Bọ Cạp bẩm sinh đã hiểu nhau, và mặc dù cả hai thường giữ mối hận thù, cặp đôi này có khả năng tha thứ và bước tiếp.

Cha mẹ Cự Giải, Con Nhân Mã

Nhân Mã bốc lửa gây ấn tượng với Cự Giải, người thích cách Cung thủ nhỏ bé của họ sẽ luôn nói ra suy nghĩ của mình. Cha mẹ Cự Giải và con cái Nhân Mã thích những cái ôm, âu yếm và kết nối, mặc dù cha mẹ Cự Giải có thể gặp khó khăn khi Nhân Mã chắc chắn muốn khám phá xa nhà, cho dù đó là qua đêm ở nhà bạn bè hay chọn một trường đại học trên khắp đất nước.

Cha mẹ Cự Giải, Con Ma Kết

Cha mẹ Cự Giải yêu những đứa trẻ Ma Kết siêng năng, thông minh của họ, nhưng khía cạnh logic của bé Dê đôi khi có thể khiến họ bực bội. Cự Giải tin rằng tình cảm là lành mạnh, và có một đứa trẻ thực dụng như vậy có thể khiến họ phát điên một chút. Cả hai dấu hiệu đều là những người thân trong gia đình, vì vậy cha mẹ và con cái sẽ tìm thấy sự gần gũi trong thói quen hàng ngày của cuộc sống.

Cha mẹ Cự Giải, Con Bảo Bình

Lý tưởng và mãnh liệt, nhóm nước và không khí này gắn kết với nhau về ý thức mạnh mẽ về công bằng xã hội và điều gì là “đúng đắn” trên thế giới. Cả cha mẹ Cự Giải và Bảo Bình đều có thể sáng tạo và nghệ thuật, có thể dành hàng giờ để vẽ, xây tháp và tạo thế giới tưởng tượng. Nhưng trong khi Cua thích neo mình trong thế giới thì Người mang nước lại là những linh hồn tự do. Cha mẹ cung Cự Giải cần cho phép một đứa trẻ cung Thủy phiêu lưu và tin tưởng ở bất cứ nơi nào họ đi du lịch, bởi vì cha mẹ đó sẽ luôn ở gần trái tim của đứa trẻ đó.

Cha mẹ Cự Giải, Con Song Ngư

Mạnh mẽ và trực quan, cả hai dấu hiệu nước này đều liên quan đến chiều sâu cảm xúc của họ, điều này có thể gây ra sự gần gũi đáng kinh ngạc cũng như những trận đánh nhau như vũ bão — đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Cả hai bên cần kiềm chế cảm xúc của mình. Trong khi sự trung thực là chìa khóa, những cuộc chiến giữa cha mẹ và thanh thiếu niên là cơ hội chính để nói điều gì đó mà cả Cua và Cá có thể hối tiếc.